Sony lộ danh sách smartphone nâng cấp Android 4.4 KitKat

Thứ bảy, 09/11/2013, 08:34
Người dùng sản phẩm Sony đang mừng thầm sau khi hãng này tiết lộ danh sách các thiết bị được cập nhật lên Android 4.3, và Android 4.4 KitKat.

Không lâu sau khi Google chính thức công bố mở cửa hệ điều hành Android 4.4 KitKat, hãng Sony đã ngay lập tức thông báo đến người dùng về lộ trình cập nhật hệ điều hành mới cho những sản phẩm của mình.

 - 1

Trong một bài viết trên blog chính thức, các nhà sản xuất Nhật Bản cũng đã công bố kế hoạch nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean cho những thiết bị cũ.

Đúng như đã hứa, hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean sẽ được nâng cấp cho các mẫu Xperia Z, Xperia ZL, Xperia ZR, Tablet Z, Xperia SP, Xperia Z Ultra, và Xperia Z1 vào tháng tới. Ngoài ra, Sony cũng cập nhật hệ điều hành này cho 3 mẫu máy thuộc Xperia 2012 bao gồm Xperia T, Xperia TX, Xperia V, các mẫu máy khác chính thức dừng ở Android 4.1.2.

Sony cũng là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh đầu tiên thông báo cập nhật lên Android 4.4 KitKat cho các thiết bị của mình sau khi đã lên Android 4.3. Hiện tại, những thiết bị như Xperia Z, Xperia ZL, Xperia Z1, Xperia Z Ultra và Xperia Tablet Z đã có tên trong danh sách cập nhật hệ điều hành mới nhất của Google.

Phía Google đã chính thức thông báo rằng Android 4.4 KitKat được xây dựng để phù hợp với những thiết bị sử dụng RAM tối thiểu 512 MB.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích