Sony Xperia Z cho teen sành điệu

Thứ tư, 29/05/2013, 08:46
Điểm nhấn của Sony Xperia Z chính là thiết kế siêu phẳng, mỏng 7,9 mm, nặng 140 g, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ từ trong ra ngoài.

Chiếc điện thoại thông minh này còn được xem như món phụ kiện thời trang cho các bạn trẻ sành điệu. Xperia Z mang đặc trưng với thiết kế OmniBalance tạo sự cân bằng và đối xứng. Các góc máy được bo tròn, mặt kính bao phủ xung quanh máy rất đẹp.

Xperia Z

Xperia Z giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc trong mọi điều kiện ánh sáng với máy ảnh 13 megapixel, cảm biến Exmor RS. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên có khả năng quay phim HDR. Màn hình 5 inch Full HD tích hợp công nghệ Bravia Engine 2 thể hiện hình ảnh sắc nét, chân thật.

Xperia Z

Người dùng Xperia Z không phải e dè về thời tiết hay môi trường xung quanh khi sử dụng máy nhờ khả năng chống nước và bụi bẩn khá tốt. Máy có thể ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu 1m và đạt khả năng chống bám bụi cao nhất hiện nay với tiêu chuẩn IP55 và IP57.

Xperia Z

Xperia Z sở hữu kho nội dung giải trí phong phú, thiết kế độc đáo cùng khả năng kết nối không giới hạn cho những trải nghiệm thú vị. Máy có nhiều ứng dụng đa phương tiện như Walkman, Album và Movies được cài sẵn giúp người dùng khám phá, tận hưởng các nội dung giải trí trực tuyến hoặc có sẵn trong điện thoại.

Tính năng One-touch độc đáo cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ các bài nhạc, hình ảnh và đoạn phim từ điện thoại đến các thiết bị có hỗ trợ kết nối NFC khác của Sony, bao gồm loa rời, tai nghe và thậm chí cả với TV. Chỉ một thao tác chạm Xperia Z vào điều khiển TV, người dùng sẽ nhanh chóng thưởng thức những hình ảnh và các đoạn phim ngay trên màn hình lớn.

Sony đang có chương trình khuyến mại cho khách hàng mua Xperia Z chính hãng trên toàn quốc. Theo đó, người mua sẽ được tặng một pin sạc dự phòng trị giá 1,2 triệu đồng từ ngày 13/5 đến 31/5.

Sony đang tổ chức chương trình "Trải nghiệm siêu phẩm của mọi mong đợi, Xperia Z" tại Hà Nội và TP HCM. Khách tham dự có thể tự mình khám phá và trải nghiệm những tinh hoa công nghệ mà các chuyên gia điện tử của Sony đã tích hợp trong mẫu máy này.

Ngoài ra, khách tham quan có thể tham gia các trò chơi và có cơ hội nhận được điện thoại Xperia Z cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và chương trình trải nghiệm cùng Xperia Z tại website: https://xperiaz.sony.com.vn/.

Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích