Sony chính thức cho ra mắt Xperia Z Ultra

Thứ tư, 26/06/2013, 15:31
Phablet Togari hay còn được biết với cái tên Xperia Z Ultra đã chính thức xuất hiện.

Những người hâm mộ Sony chắc hẳn đang chờ đợi phablet Togari khi mà các sản phẩm trong năm nay của Sony chưa thực sự tỏa sáng trên thị trường. Togari sẽ là phablet đầu tiên của Sony cùng hàng loạt dự đoán về việc cạnh tranh với Galaxy Note 3 trên thị trường khiến Togari càng được mong đợi hơn.

Cuối cùng Sony cũng chính thức công bố về smartphone này, được mang tên Sony Xperia Z Ultra (Xperia ZU), chiếc phablet này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu người hâm mộ Sony từng mong muốn.

Xperia Z Ultra 
 Z Ultra sở hữu thiết kế khá tương đồng với Xperia Z.

 Z Ultra sở hữu 2 cái nhất, thứ nhất là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu chip xử lý Snapdragon 800 với tốc độ 2,2GHz, tiếp theo là smartphone có màn hình lớn nhất trên thế giới với kích thước lên tới 6,44 inch. Nếu như so sánh các smartphone màn hình full HD, Z Ultra cũng là smartphone mỏng nhất chỉ với 6,5 mm.

Xperia Z Ultra
 3 màu sắc của smartphone này.

Hỗ trợ kết nối 4G LTE, 2GB RAM, dung lượng bộ nhớ 16GB đồng thời là khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 8MP với cảm biến Exmor RS cho chất lượng hình ảnh đồng thời là khả năng quay video HDR. Được thiết kế để chống nước và bụi theo chuẩn IP58, Z Ultra có thể ở dưới độ sâu 1,5m trong 30 phút mà không ảnh hưởng gì. Thiết kế thừa hưởng nhiều từ Xperia Z khiến Z Ultra rất đẹp mắt.

Xperia Z Ultra 
 Z Ultra có khả năng chống nước và bụi theo chuẩn IP58.

Tất nhiên, để cạnh tranh với dòng Note 3 của Samsung nên Sony đã trang bị cho Z Ultra khả năng sử dụng bút. Nhưng, chiếc bút này có thể là bất kì loại bút nào, từ bút chì, bút bi cho tới bút kim... chỉ cần đường kính đầu bút lớn hơn 1mm. Ngoài ra khả năng viết, vẽ trên Z Ultra có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, từ khi đang nhắn tin cho tới gọi điện thoại. Sony muốn người dùng có thể lưu trữ được ý tưởng bất kì khi nào ở cạnh điện thoại.

Xperia Z Ultra
Với màn hình lớn cùng khả năng hỗ trợ bất kì loại bút nào, các cách thức điều khiển của Z Ultra trở nên đơn giản hơn.
 Xperia Z Ultra
Có kích thước lên tới 6,44 inch nên chiếc smartphone này giống với máy tính bảng khi nhìn từ xa.
Ngoài ra, Z Ultra còn sở hữu hệ điều hành Android 4.2.2 với giao diện Xperia UI kèm theo đó là pin 3.000mAh với khả năng nghe nhạc liên tục trong... 120 giờ và thời gian đàm thoại lên tới 14 giờ.
 
Phablet này đi kèm với rất nhiều phụ kiện thú vị, ví dụ điển hình là chiếc tai nghe Bluetooth SBH52 cho phép trả lời cuộc gọi chỉ với 1 lần chạm. Màn hình hiển thị của chiếc tai nghe này cho phép người dùng kiểm tra cuộc gọi lỡ, tin nhắn cũng như số điện thoại gọi đến.
Xperia Z Ultra 
 Phụ kiện độc đáo của smartphone này.
Một phụ kiện khác là dock sạc DK30 với khả năng sạc Z Ultra nhanh chóng, dock sạc này còn xoay góc phablet phù hợp để người dùng có thể dễ dàng theo dõi nội dung bên trên. Z Ultra sẽ được ra mắt vào Quý II/2013 nghĩa là một số khu vực có thể nhanh chóng được chứng kiến smartphone này vào tháng sau. Sẽ có 3 màu sắc trắng, đen và tím được trang bị cho smartphone này. Hiện tại giá thành của Z Ultra đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích