"Cô gái không nội y nhảy sexy" gây tranh cãi Facebook trong tuần

Thứ bảy, 22/06/2013, 13:43
Một video clip thiếu nữ không mặc áo ngực nhảy theo bản nhạc Gentleman được chính người này đăng lên Facebook để câu Like đã thu hút hàng chục nghìn lượt Like, Comment và Share nhưng cũng khiến cô nhận nhiều "gạch đá".

bà tưng

Cô gái dũng cảm đăng video clip mà chính cô cũng thừa nhận là "bựa", làm nổ ra những cuộc tranh cãi trên mạng.

bà tưng

Facebook ở cả Việt Nam và trên thế giới cùng tràn ngập những lời ca thán, những tin đồn xung quanh việc người dùng khó truy cập vào mạng xã hội này. Facebook cho hay đây là một lỗi trong hệ thống của họ và đã sớm được khắc phục.

bà tưng

Những lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam cũng xuất hiện nhiều trên Facebook, trong số đó, nội dung bài báo trên cũng lan truyền và được đánh giá là món quà "kỳ cục" nhân ngày này.

bà tưng

Ngày của Cha (17/5) của một số nước trên thế giới đã "du nhập" vào Việt Nam và người dùng mạng xã hội đã đón chào ngày này rất nồng nhiệt.

bà tưng

Chuyện "Đồ Sơn không có gái mại dâm" trở thành đề tài gây cười trên Facebook.

bà tưng

Cơn sốt chơi game Candy Crush và một số trò chơi khác lan rộng ở Việt Nam, nhưng cũng nhiều người phát cáu vì liên tục nhận được thư mời tham gia.

bà tưng

Một câu chuyện cũng đặc biệt gây tranh cãi với rất nhiều ý kiến trái chiều khác là mối tình 10 năm của đôi đồng tính nữ.

bà tưng

Status "thừa thời gian", comment còn "rách việc" hơn.

bà tưng

Phản ứng của bạn thân khi nghe tin gặp tai nạn.

bà tưng

Hậu trường một cảnh trong phim.

bà tưng

Sự khác biệt giữa trường học và trường đời.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn