Mua thiết bị công nghệ trả góp lãi 0%

Thứ tư, 19/06/2013, 09:26
Từ nay đến 30/6, khi mua máy tính hoặc máy ảnh tại hệ thống siêu thị Thegioididong, khách hàng sẽ được hưởng chính sách trả góp lãi suất 0%.

Chương trình áp dụng cho laptop có giá từ 10 triệu đồng trở lên (trừ Sony Vaio), khách hàng sẽ trả trước từ 30% đến 70% giá trị sản phẩm. Đối với máy ảnh, khách hàng không cần trả trước mà chỉ cần mua đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên (bao gồm các sản phẩm trang trí, phụ kiện,..), phần còn lại sẽ được trả đều trong 6 tháng mà không cần phải trả lãi suất.

mua máy tính trả góp

Khách hàng có thể làm hồ sơ trả góp và đặt cọc từ 30% đến 70% giá trị sản phẩm, phần còn lại sẽ được trả đều trong 6 tháng mà không cần phải trả lãi suất.

Chỉ với số tiền gần một triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy ảnh cực “cool” hoặc chỉ từ hơn 3 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc laptop Asus K45A Core i3, chiếc Lenovo S400 core i5 mạnh mẽ. Khách hàng cũng chỉ phải trả trước hơn 4 triệu đồng để sở hữu chiếc Dell Inspiron 5421 i5 win8 cá tính, hoặc hơn 5 triệu đồng cho chiếc Asus VivoBook màn hình cảm ứng… Ngoài ra, còn hàng loạt các laptop thương hiệu nổi tiếng như HP, Dell, Asus, Acer, Toshiba… được bán trong chương trình ưu đãi đặc biệt trả góp không lãi suất trong 6 tháng này.

mua máy tính trả góp

Máy ảnh Coolpix S3500.

Bà Nguyễn Thị Như Lan, trưởng phòng bán hàng trả góp của thegioididong.com cho biết “Chúng tôi chịu toàn bộ lãi suất trong 6 tháng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu một chiếc laptop và máy ảnh dễ dàng hơn. Giá của sản phẩm bán trả góp chính là giá được niêm yết không thay đổi”.

mua máy tính trả góp

Giá của sản phẩm bán trả góp chính là giá được niêm yết không thay đổi.

Ngoài ra, chương trình trả góp 0% còn được áp dụng cho khách hàng có thẻ tín dụng Sacombank và ANZ khi mua tất cả các sản phẩm tại http://www.thegioididong.com.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn