5 mẫu di động tầm trung đáng chờ đợi nhất

Thứ tư, 19/06/2013, 09:37
Trong số các smartphone giá mềm sắp ra mắt, chiếc iPhone giá rẻ của Apple xứng đáng là sản phẩm được mong chờ nhất.

Không phải ai cũng có đủ chi phí để “rinh” một chiếc Xperia Z, HTC One hay Galaxy S4 về sử dụng. Đó là lý do vì sao, những sản phẩm tầm trung dưới đây được đặc biệt chờ đợi.

iPhone giá rẻ

 iphone giá rẻ

Thông tin về chiếc iPhone vỏ nhựa, giá rẻ của Apple đã xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo thời gian qua. Và cũng giống như các sản phẩm khác của Apple, người ta chưa thể biết được chân dung của sản phẩm này ra sao. Tuy nhiên, dựa trên một thực tế là hầu hết các sản phẩm của Apple thời gian gần đây đều bị “bắt bài” trước khi ra mắt, khả năng model này ra mắt cùng với chiếc iPhone 5S vào tháng 9 là rất cao.

iPhone giá rẻ được đồn là sở hữu màn hình 4 inch (không phải loại Retina), thiết kế vỏ nhựa giống iPhone 3GS và mức giá khoảng 200 - 300 USD.

Galaxy S4 mini

galaxy S4 mini

Tại thị trường Anh, một số nhà bán lẻ đã cho đặt trước chiếc S4 mini với giá 390 bảng, trong khi giá bán và ngày phát hành của sản phẩm tại các thị trường khác chưa được công bố. Tại Việt Nam, đã có những thông tin về việc model nói trên sẽ được bán ra vào tháng 7. Với việc chiếc S3 mini trước đó có giá khởi điểm 8 triệu đồng, nhiều khả năng S4 mini cũng sẽ có mức giá xấp xỉ con số đó.

S4 mini được xem là bản thu nhỏ của chiếc S4, cấu hình cũng thấp hơn nhiều, với màn hình 4,3 inch qHD, camera sau 8 megapixel và chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz, pin dung lượng 1.900 mAh.

HTC One mini

 HTC One mini

HTC One mini sở hữu màn hình 4,3 inch, độ phân giải HD 720p. Sản phẩm này có thiết kế giống hệt One, với vỏ kim loại, loa BoomSound đặt đối xứng nhau và camera 4 megapixel giống với “đàn anh” của mình. Sở hữu nhiều chi tiết khá cao cấp nên người ta dự đoán, giá bán của One mini sẽ không hề rẻ. Có thể, mọi việc sẽ được làm sáng tỏ tại sự kiện của HTC được tổ chức vào ngày 20/6 tới.

Lumia 920 giá rẻ

 lumia 920 giá rẻ

Rộ theo trào lưu sản xuất những chiếc điện thoại cao cấp “phiên bản đàn em”, Nokia cũng được cho là sẽ tung ra một chiếc Lumia 920 giá rẻ vào tháng 9 tới. Theo đó, model này sẽ mỏng và nhẹ hơn so với 920, kích thước màn hình được đẩy lên mức 4,7 inch, nhưng camera sẽ không có khả năng chống rung quang học khi quay video.

Google X Phone

 google X phone

X Phone - sản phẩm bí ẩn của Google - đã dần lộ diện, và theo khẳng định của hãng này, nó hoàn toàn không phải là một model cao cấp để cạnh tranh với iPhone hay Galaxy S4. Thay vào đó, đây sẽ là một sản phẩm tầm trung với cấu hình khiêm tốn như chip lõi kép 1,7 GHz, RAM 2 GB và camera sau 10 megapixel.

Tuy nhiên, điểm nhấn của sản phẩm này có thể đến từ thiết kế đặc biệt, hoặc những công nghệ hấp dẫn từ Motorola mà cho đến thời điểm hiện tại, người ta vẫn chưa thể biết được. X Phone cũng được đồn đoán là sẽ ra mắt vào tháng 7, cùng thời điểm với chiếc Nexus 7 thế hệ mới của Google.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích