5 "dế" màn hình Full HD giá trên 200 USD

Thứ bảy, 15/06/2013, 18:48
Có một điểm chung giữa các sản phẩm này, đó là chúng đến từ các nhà sản xuất kém tên tuổi và được lắp ráp tại Trung Quốc.

Samsung Galaxy S4 hay HTC One có thể là những smartphone bán chạy nhất hiện nay nhưng chúng không phải là những thiết bị duy nhất được tích hợp màn hình 1.080p và chip lõi tứ.

Với một thực tế là các sản phẩm như S4 hay One đều có giá trên 600 USD, sẽ là một món hời lớn nếu ai đó đưa ra một mức giá chỉ xấp xỉ 200 USD cho các sản phẩm có cùng thông số. Tuy nhiên, chọn mua những sản phẩm này đồng nghĩa với việc, bạn sẽ phải chấp nhận những rủi ro nhất định, chẳng hạn như việc chúng đến từ các nhà sản xuất kém tên tuổi như Umi, Zopo hay Tianhe mặc dù hầu hết trong số chúng đều được lắp ráp cùng một địa điểm nơi các sản phẩm như iPhone hay điện thoại Galaxy ra đời.

Điểm thứ 2 là chúng đều được làm bằng nhựa. Nếu bạn ưa thích một smartphone với thiết kế sang trọng với vỏ kim loại, chúng không phải là lựa chọn tối ưu và điểm cuối cùng, các sản phẩm này đều cho chất lượng quay video khá tệ. Bạn không cần lo lắng về khả năng chụp ảnh bởi hầu hết các smartphone giá rẻ hiện nay đều có khả năng chụp ảnh khá tốt.

Umi X2 (230 USD)

Umi X2

Umi X2 được tích hợp màn hình 5 inch 1.080p, chip lõi tứ MT 6589 và RAM 1 GB. Sản phẩm này dùng camera 13 megapixel gói gọn trong một bộ khung mỏng chỉ 8,9mm. Một điểm hấp dẫn khác là dung lượng lưu trữ trong của máy là 16 GB.

Zopo C2 (250 USD)

Umi X2

Sản phẩm của Zopo có cấu hình tương đối giống với chiếc Umi X2 với màn hình 5 inch Full HD, chip lõi tứ MT 6589, RAM 1 GB và camera 13 megapixel. Sản phẩm này thậm chí còn mỏng hơn đối thủ (8,5 so với 8,9mm) nhưng điểm hạn chế của nó là dung lượng lưu trữ trong chỉ 4 GB.

GooPhone X7 (255 USD)

Umi X2

GooPhone X7 có thiết kế khá đẹp mắt, ít nhất là so với các sản phẩm giá rẻ hiện nay với độ mỏng khoảng 9,5mm. Đây là một sản phẩm 2 SIM, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài trong khi dung lượng lưu trữ trong của nó chỉ là 4 GB.

Ngoài những yếu tố đó, máy được tích hợp những thông số khá “chuẩn” bao gồm màn hình 5 inch Full HD IPS, hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, chip lõi tứ MT 6589 của MediaTek, RAM 1 GB và camera sau 13 megapixel. Việc được tích hợp camera trước với độ phân giải lên đến 5 megapixel cũng là một điểm hấp dẫn của sản phẩm nói trên.

iOCean X7 (212 USD)

Umi X2

iOcean X7 chính là smartphone rẻ nhất trong bản danh sách nói trên. Máy vẫn được tích hợp màn hình 1.080p, chip lõi tứ của MediaTek, RAM 1 GB nhưng camera sau độ phân giải chỉ 8 megapixel. Ngoài ra, dung lượng lưu trữ của nó cũng chỉ ở mức 4 GB và sản phẩm này cũng khá dày để được coi là một sản phẩm thời trang (10,8mm).

ThL W8+ (250 USD)

Umi X2

Smartphone có cái tên khá khó gọi này lại sở hữu những thông số dễ chịu bao gồm màn hình 5 inch Full HD, chip lõi tứ, RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ 16 GB. Chữ ThL trong tên gọi của sản phẩm này là viết tắt của Technology Happy Life  - một thông điệp rất ý nghĩa.  

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích