Gọi điện thoại quốc tế giá sốc với SnetFone Plus

Thứ bảy, 08/06/2013, 23:00
Trung tâm viễn thông IP – IPT ( đơn vị trực thuộc SPT) vừa ra mắt dịch vụ gọi điện thoại mới trên môi trường internet (PC2P) có tên gọi là SnetFone Plus. Sản phẩm thích hợp với người dùng có nhu cầu gọi miễn phí và gọi điện thoại quốc tế giá rẻ.

snetfone plus

Với SnetFone Plus, người dùng vừa có thể thoải mái thực hiện các cuộc gọi nội bộ miễn phí tương tự như Viber, Zalo, Line hay Kakao Talk,…và đặc biệt là có thể gọi đến các số điện thoại cố định hay di động đi tất cả các nước trên thế giới với giá chỉ từ 299 đồng/phút.

snetfone plus 
Ông Vũ Bá Thuấn - Trưởng phòng kinh doanh SPT hướng dẫn sử dụng SnetFone Plus.

Quá trình cài đặt SnetFone Plus rất đơn giản, người dùng chỉ cần có bộ máy tính hoặc các thiết bị điện thoại thông minh (smartphone) cùng với phần mềm gọi SnetFone Plus có kết nối internet và một tài khoản bằng chính số điện thoại di động của người dùng là có thể thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

Snetfone Plus 
 Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại hội nghị.

Đặc biệt, một trong những lợi ích to lớn của SnetFone Plus là tính di động, linh hoạt khi di chuyển. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí điện thoại, internet  mà không có yêu cầu của bất kỳ phần cứng mở rộng. SnetFone Plus cho phép người dùng tới bất cứ đâu và chuyển tới bất cứ nơi nào có kết nối internet, sử dụng máy tính cố định, laptop, các thiết bị điện thoại thông minh, Sip-Phone... cùng phần mềm SnetFone Plus để hỗ trợ thực hiện cuộc gọi.

Ngoài ra, vấn đề tiết kiệm chi phí cũng là lợi ích để người sử dụng SnetFone Plus của IPT. Người dùng không phải bỏ bất kỳ chi phí thiết lập cài đặt ban đầu hoặc chi phí kích hoạt liên quan để bắt đầu dịch vụ điện thoại internet. SnetFone Plus giúp người dùng tiết kiệm gần 80 - 90% so với các cuộc gọi được thực hiện bởi các công ty điện thoại truyền thống.

Trung tâm Viễn thông IPT - SPT

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn