"Anh hùng bàn phím" ném đá cô nàng mập chỉ vì có... người yêu đẹp trai

Thứ bảy, 22/06/2013, 12:45
Có được một tình yêu đẹp với người yêu kém tuổi và được nhận xét là "đẹp trai" thế nhưng Nava lại vô cùng mệt mỏi với những lời bình luận khiếm nhã mà cư dân mạng dành cho cô.

Câu chuyện tình của đôi đũa lệch "nàng béo chàng gầy" khiến nhân vật chính trong câu chuyện này trở nên vô cùng mệt mỏi. Trong khi Gloria Shuri Nava, 25 tuổi, đến từ San Joe, California, Mỹ có bề ngoài mập mạp và không mấy xinh đẹp thì người bạn trai của cô, anh Ali, 22 tuổi lại được cư dân mạng đánh giá là "lực lưỡng và đẹp trai".

Mối tình của cặp đôi đã kéo dài 18 tháng. Trong suốt quãng thời gian này, Nava đã phải chịu đựng rất nhiều sự chế nhạo, dè bỉu của cư dân mạng.

nàng béo chàng gầy
 Cô nàng mập bị ném đá vì người yêu đẹp trai.

Trong 1 đoạn thư gửi đến trang Yahoo!, Nava đã phải thốt lên rằng "Mọi người thực sự quá tàn nhẫn với tôi khi nhận xét bạn trai tôi rằng "Anh ấy bị mù à?" hay "Anh ta chỉ muốn đào mỏ của cô ta thôi"."

 nàng béo chàng gầy

Nava là 1 blogger làm đẹp có lượng fan khá đông trên các trang mạng xã hội. Riêng trang Youtube cá nhân có tên Glowpinkstah của Nava đã thu hút hơn 260.000 lượt người đăng ký theo dõi. Tại đây, Nava thường chia sẻ về những sản phẩm, cách thức làm đẹp và cả những câu chuyện đời tư của cô.

Sau khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, bên cạnh một số những lời động viên, ủng hộ từ phía người hâm mộ, cũng có rất nhiều người khiến Nava bị tổn thương khi liên tiếp bày tỏ sự ngạc nhiên thái quá với những lời nhận xét như "Cô ấy mà cũng có bạn trai sao? Có chuyện gì xảy ra với thế giới này vậy?" hay thậm chí còn có những bình luận khiếm nhã như "Ôi, 2 người họ sẽ quan hệ tình dục với nhau sao? Ôi trời ơi."

 nàng béo chàng gầy

Trước những phản ứng có phần thái quá của cư dân mạng, Nava cho biết cô vẫn sẽ lạc quan, không để ảnh hưởng đến tình yêu đẹp của mình.

Cặp đôi gặp nhau trên mạng vào năm 2009. Lúc đó, Ali đã xem được 1 đoạn video của Nava, và anh đã liên lạc làm quen với Nava. Suốt 2 năm rưỡi sau đó, 2 người vẫn thường xuyên trao đổi hình ảnh và nói chuyện và tâm sự. Chính những lời tâm sự, những cuộc nói chuyện hàng ngày đã gắn kết 2 người lại với nhau.

Và rồi vào tháng 12/2011, dù chưa từng gặp mặt trực tiếp nhưng cặp đôi đã thừa nhận tình cảm dành cho nhau. 5 tháng sau đó, Ali bay tới California để gặp Nava cùng gia đình của cô.

nàng béo chàng gầy

Nava nhớ lại lần đầu tiên gặp mặt "Khi Ali xuống sân bay, anh ấy đã mỉm cười nhìn tôi rồi sau đó ôm và hôn lên môi tôi. Tôi tự nhủ với bản thân mình, anh ấy là bạn trai tôi và anh ấy đã xuất hiện trước mặt tôi rồi."

Nhờ có tình yêu cùng sự ủng hộ của bạn trai, Nava đã khởi xướng chiến dịch "The Beauty Adjustment", với thông điệp "Không có ai dị biệt trong tình yêu".

 nàng béo chàng gầy

Nava chia sẻ "Sắc đẹp và tình yêu luôn tồn tại muôn hình muôn dạng. Có thể bạn béo, gầy, nhỏ, cao... Quan trọng khi bạn không phải là bản sao của bất kỳ ai cả. Tình yêu là tình yêu. Đó là điều mà Ali đã dạy tôi và giờ tôi muốn gửi thông điệp đó đến tất cả thế giới này."

Hiện, Ali đang sống tại Glasgow, Scotland. Hè này, Ali sẽ chuyển tới California để theo học thạc sỹ ngành tâm lý học. Hy vọng rằng tình yêu của 2 người sẽ kết trái bằng một đám cưới đầy hạnh phúc, ngọt ngào.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn