iPhone có tốc độ "rùa" nhất trong các smartphone

Thứ ba, 25/06/2013, 10:06
Kết quả kiểm tra thực tế 7 smartphone được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho thấy, iPhone 5 là thiết bị chạy chậm nhất, chỉ bằng một nửa so với siêu phẩm Galaxy S4.

Các điện thoại được đặt trong chuỗi kiểm tra thang điểm chuẩn để đo tốc độ xử lý, hiệu suất hoạt động của bộ nhớ - tức là chúng được thử các thao tác chỉnh sửa ảnh,  chạy các trò chơi đồ họa chuyên sâu và sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc.

iphone 5
iPhone 5 

Kết quả kiểm tra cho thấy, Samsung Galaxy S4 là điện thoại có tốc độ nhanh nhất. Bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,9GHz đã giúp Galaxy S4 tạo được điểm số ấn tượng. Điện thoại đã nhận được điểm số 3.188 trên kết quả kiểm tra được ngành công nghiệp công nhận, trong khi đó iPhone 5 chỉ đạt 1.664 điểm.

Cơ quan giám sát tiêu dùng cho biết: “Chúng tôi đã đặt 7 điện thoại cao cấp nhất hiện nay vào các bài kiểm tra. iPhone 5 có điểm số thấp nhất và Apple chắc chắn sẽ nâng cấp phiên bản này trong mùa thu năm nay. Hiện tại, Galaxy S4 của Samsung đã đánh bại các đối thủ khác về tốc độ xử lý”.

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là HTC One. Sản phẩm này mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,7GHz và bộ nhớ RAM 2GB. Điện thoại này cho phép người dùng sử dụng Gmail, Facebook, Instagram và chơi trò chơi Angry Birds cùng một lúc. Hay nói cách khác, máy hỗ trợ khả năng chạy đa nhiệm rất tốt.

Tiếp theo lần lượt là siêu phẩm Xperia Z của Sony, Nexus 4 của Google, Galaxy Note 2 và BlackBerry Z10.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn