Điện thoại Android đầu tiên của Vertu thêm phiên bản đặc biệt

Thứ hai, 24/06/2013, 16:40
Chiếc smartphone trị giá hơn 10.000 USD của Vertu mang tên Ti sẽ có thêm 2 bản màu đỏ và xanh, nhưng chỉ được giới hạn sản xuất 2.000 chiếc trên toàn thế giới.  

vertu ti

Vertu Ti xuất hiện với 2 màu mới.

Hai phiên bản Vertu Ti mới có tên Sunset Red (đỏ) và Midnight Blue (xanh), đều được chế tác từ da thật và sản xuất giới hạn 1.000 chiếc mỗi phiên bản trên toàn thế giới. Từng chiếc đều được đánh số thứ tự, đi kèm chữ ký của chính tay người thợ thủ công đã hoàn thiện sản phẩm.

Thân máy được cấu thành từ gần 200 thành phần riêng biệt và chế tác thủ công hoàn toàn tại Anh. Một số chi tiết trên máy được làm từ vàng hoặc từ da cá sấu. So với phiên bản gốc, các mẫu Vertu Ti đặc biệt với 2 màu mới được bán ra với giá khoảng 11.700 USD, đắt thêm khoảng 1.000 USD.

Dù là sản phẩm đầu tiên của Vertu sử dụng hệ điều hành Android, Ti vẫn mang kiểu dáng và thiết kế quen thuộc ở thương hiệu điện thoại đắt tiền này. Thân máy làm từ Titanium độ 5, trong khi loa stereo được cân chỉnh bởi Bang & Olufsen. Màn hình sử dụng kính sapphire liền tấm lớn nhất từ trước đến nay trên điện thoại Vertu, được cho là có khả năng chống xước cao gấp 4 đến 5 lần điện thoại thông thường.

Trong khi đó, cấu hình của Vertu Ti chỉ thuộc dạng tầm trung với chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có camera 8 megapixel hỗ trợ quay video Full HD cùng với camera phụ 1,3 megapixel. Hệ điều hành là Android 4.0 với giao diện sử dụng đã được tùy biến riêng, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 LE, NFC và chạy mạng 3G HSPA+ tốc độ 42 Mbps.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn