Smartphone Android đầu tiên của Vertu về Việt Nam

Thứ ba, 26/02/2013, 17:03
Vertu TI, smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android của Vertu, vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 215 đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào chất liệu chế tạo vỏ máy.

Vertu TI là smartphone đầu tiên của hãng này kể từ khi được mua lại bởi EQT VI của Bắc Âu. Đặc điểm nổi bật của smartphone Vertu là chất liệu chế tạo và thiết kế mặc dù sản phẩm chỉ có cấu hình tầm trung.

Vertu chọn Android là hệ điều hành cho smartphone của mình sau khi chia tay Nokia.

Màn hình của Vertu TI được giới thiệu là sử dụng kính sapphire liền tấm lớn nhất từ trước đến nay trên các điện thoại nhãn hiệu siêu sang này, với kích thước lên đến 3,7 inch. Thân máy làm từ Titanium độ 5, trong khi loa stereo được cân chỉnh bởi Bang & Olufsen. Ngoài ra, toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ 184 thành phần riêng biệt và chế tác thủ công hoàn toàn tại Anh. Màn hình và vỏ máy được cho là có khả năng chống xước cao gấp 4 đến 5 lần các sản phẩm thông thường.

Máy được trang bị chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra, Vertu Ti còn có camera 8 megapixel hỗ trợ quay video Full HD cùng với camera phụ 1,3 megapixel. Hệ điều hành là Android 4.0 với giao diện sử dụng đã được tùy biến riêng.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn