Vertu ra điện thoại Android đầu tiên, giá hơn 200 triệu đồng

Thứ năm, 14/02/2013, 11:53
Smartphone Android của Vertu mang tên Ti, sở hữu cấu hình dùng chip lõi kép, RAM 1 GB, camera 8 chấm, màn hình 3,7 inch cùng giao diện riêng trên nền ICS 4.0.

Sau khi được Nokia bán lại, thương hiệu điện thoại hạng sang Vertu vừa cho mắt mẫu smartphone Android đầu tiên của mình. Giống nhiều sản phẩm trước, Vertu Ti không quá nổi bật về cấu hình nhưng gây ấn tượng ở thiết kế và chất liệu.

dien thoai Nokia

Màn hình được giới thiệu là sử dụng kính sapphire liền tấm lớn nhất từ trước đến nay trên điện thoại Vertu. Thân máy làm từ Titanium độ 5, trong khi loa stereo được cân chỉnh bởi Bang & Olufsen. Ngoài ra, toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ 184 thành phần riêng biệt và chế tác thủ công hoàn toàn tại Anh. Màn hình và vỏ máy được cho là có khả năng chống xước cao gấp 4 đến 5 lần các sản phẩm thông thường.

Trong khi đó, cấu hình của máy thuộc dạng tầm trung với chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra, Vertu Ti còn có camera 8 megapixel hỗ trợ quay video Full HD cùng với camera phụ 1,3 megapixel. Hệ điều hành là Android 4.0 với giao diện sử dụng đã được tùy biến riêng.

Tuy nhiên, để sở hữu smartphone Android đầu tiên của Vertu người dùng sẽ phải chi ra không ít tiền. Vertu Ti có nhiều phiên bản khác nhau và bản rẻ nhất Titanium Black Leather có giá 7.500 Euro, tương đương khoảng 210 triệu đồng.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn