Rắn hổ chúa vàng trên iPhone5 giá 113 triệu đồng

Chủ nhật, 10/02/2013, 14:16
Cùng chung ý tưởng năm Rắn, một số nhà sản xuất điện thoại đã cho chi tiết hình rắn vào thiết kế của mình rất tinh xảo. Chỉ có điều, mức giá dành cho mỗi sản phẩm này đều cực ấn tượng…

Theo quan niệm của người phương Đông, trong 12 con giáp thì mỗi con ứng với một năm và nó sẽ tượng trưng cho vận mệnh hoặc tương lai trong năm mới.

Cứ mỗi khi chuẩn bị bước sang một năm âm lịch mới là hình ảnh, vật phẩm của các con giáp của năm mới lại được ưa chuộng ở các quốc gia phương Đông. Không để lỡ dịp này, một số thương hiệu điện thoại có tiếng đã ra mắt sản phẩm “độc” năm Rắn Tân Tỵ.

Vertu Signature Cobra

Vertu Signature Cobra

Hãng điện thoại được đánh giá là sang trọng và đắt nhất thế giới Vertu có chiếc điện thoại Vertu Signature Cobra hình rắn hổ mang. Vertu Signature Cobra do một nhà thiết kế đồ trang sức người Pháp Frederic Boucheron thiết kế có giá 310.000 USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Vỏ ngoài của điện thoại được trang trí bằng hình một con rắn hổ mang, bao quanh thân máy là rất nhiều kim cương, 2 viên ngọc lục bảo và 49 viên đá ruby.

Còn nhớ, vào đầu năm Nhâm Thìn, Vertu cũng đã ra mắt bộ 3 chiếc điện thoại Signature S được chạm hình rồng nổi phía sau nắp máy, với tên gọi Signature Dragon Collection phiên bản giới hạn (Limited edition).

Vertu Signature S Dragon có 3 phiên bản: kim cương - vàng, hồng ngọc, thép không gỉ và chỉ được bán tại một số thị trường trên thế giới.

Một biểu tượng rồng đặc biệt trên nắp lưng được làm thủ công bởi 4 thợ lành nghề. Phiên bản bằng vàng thậm chí còn được gửi đến Thụy Sĩ để xác nhận chất liệu kim loại quý. Trên mỗi điện thoại này còn có bộ vỏ và sạc pin được bọc da.

Điều đặc biệt là đã có tới hai người Việt đã sở hữu chiếc máy này gồm một chiếc Signatures S vàng có giá tới 30.000 bảng Anh và Singature S thép không gỉ là 12.000 bảng, tương đương với 987 triệu đồng và 394 triệu đồng.

Rất có thể, với Vertu Signature Cobra, dù nó chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, 8 chiếc trên toàn cầu nhưng cũng sẽ có người Việt Nam sở hữu siêu phẩm giá cực “khủng” này.

 iPhone 5 phiên bản rắn hổ chúa bằng vàng

Đầu tháng 1/2013, thị trường Việt Nam xuất hiện phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa mạ vàng, toàn bộ thân máy được bao phủ bằng vàng nguyên khối, các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng giữ nguyên, trong khi con rắn cũng được đúc bằng vàng nguyên khối, nhưng lại có trọng lượng nặng gấp 3 lần so với trọng lượng của con rồng được gắn trên phiên bản iPhone 5 dragon trước đó.

iPhone 5 rắn phiên bản vàng
 
Điểm dễ nhận thấy nhất trên phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa này chính là sự cầu kỳ và tinh xảo trên từng đường nét thiết kế, mắt của nó được đính đá ru bi, toàn bộ thân hình quấn quanh một thanh kiếm tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và may mắn cho chủ nhân trong năm Tỵ (năm 2013).

Chính vì vậy để làm ra phiên bản đặc biệt này, 3 nghệ nhân đã phải mất 168 giờ lao động miệt mài, tỉ mỉ để hoàn thiện tác phẩm.

Mức giá của phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa bằng vàng là 113 triệu đồng. Hiện phiên bản đầu tay này đã thuộc quyền sở hữu của một đại gia ngành xây dựng trong nước sở hữu.

iPhone 5 rắn phiên bản kim cương
 
Ngoài phiên bản đúc vàng, còn có phiên bản kim cương cũng không kém phần độc đáo. Chiếc iPhone 5 phiên bản rắn hổ chúa này được phủ lên mình 888 viên kim cương tổng hợp, biến nó thành một siêu phẩm thực thụ với mức giá lên đến 213 triệu đồng.

Được biết, phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế và dành cho những khách hàng đặt trước. Do được phủ lên mình số lương kim cương tổng hợp khá lớn nên giá của chiếc iPhone 5 phiên bản kim cương còn "khủng" hơn, 213 triệu đồng.

Hầu hết những chiếc điện thoại này được công ty phân phối độc quyền với số lượng hạn chế sang các nước Đông Âu, Việt Nam, Singapore và Trung Quốc.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn