"Khủng long" Optimus G Pro lộ cấu hình và thiết kế: Màn hình 5,5 inch, RAM 2 GB, camera 13 "chấm" và pin 3.140 mAh

Thứ sáu, 08/02/2013, 06:37
Vừa qua, một số hình ảnh về thiết kế và cấu hình của smartphone Optimus G Pro đã bị rò rỉ. Các thông tin này có lẽ bị tiết lộ từ nhà mạng LG U+ của Hàn Quốc. Khác với phiên bản 5 inch đã phát hành tại Nhật Bản, bản Optimus G Pro lần này sở hữu màn hình lớn hơn và hứa hẹn được bán rộng rãi trên nhiều quốc gia.

Theo đó, các thông số kỹ thuật chính của Optimus G Pro vừa được tiết lộ bao gồm vi xử lý lõi tứ Snapdragon tốc độ 1,7 GHz có hỗ trợ LTE, 2 GB RAM và màn hình IPS-LCD 5,5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị sẽ có 32 GB bộ nhớ trong với khả năng mở rộng qua microSD lên tới 64GB cùng camera sau 13 MP và camera trước 2,1 MP có khả năng quay phim 1080p.

dien thoai

 Máy sở hữu màn hình lớn và nút Home vật lý.

 LG

Đồng thời, Optimus G Pro cũng được hỗ trợ các kết nối như Bluetooth 4.0, Wi-Fi, NFC và chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Đặc biệt, máy còn sở hữu nguồn pin dung lượng khá lớn là 3.140 mAh.

Nhiều khả năng, LG Optimus G Pro sẽ ra mắt chính thức tại MWC 2013 cuối tháng này. Đây được cho sẽ là sản phẩm chiến lược của LG để cạnh tranh với các flagship mới như Sony Xperia Z hay Samsung Galaxy S IV.

Theo Baomoi

Các tin cũ hơn