Smartphone dáng gập 2 màn hình 4,3 inch

Thứ tư, 23/01/2013, 21:21
Chiếc Android mới được NEC trình làng ở Nhật gây chú ý với thiết kế dáng gập có tới 2 màn hình cảm ứng 4,3 inch, và khi cần có thể biến thành một máy tính bảng màn hình 5,6 inch.    

Nếu nhìn bình thường, chiếc smartphone mới của NEC mang tên Medias W N-05E trông không có nhiều đặc biệt. Nhưng điểm thú vị ở sản phẩm này là thiết kế nắp gập với bản lề nằm dọc cạnh phải của máy và có tới 2 màn hình qHD 4,3 inch, một nằm ở mặt trước và một nằm ở mặt lưng. Cả hai đều dùng công nghệ LCD với khả năng cảm ứng đa điểm và độ phân giải 540 x 960 pixel.

N-05E

 Smartphone Android kiểu dáng lạ mắt NEC Media W.

Vì thế, khi cần, người dùng có thể mở nắp gập ra hết cỡ để tạo ra một màn hình lớn hơn với kích thước tổng là 5,6 inch. Hai màn hình của NEC Medias W N-05E có thể hiển thị đồng thời hai hình ảnh và ứng dụng khác nhau, cách hoạt động có phần giốngmáy tính bảng Sony Tablet P.

Về cơ bản, NEC Medias W N-05E khi không mở nắp hoạt động như một smartphone màn hình 4,3 inch thông thường. Máy dùng chip lõi kép 1,5 GHz, có RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera 8 megapixel và đèn Flash được đặt ở mặt lưng của máy, nằm ngay phía trên màn hình 4,3 inch thứ hai. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean.

Theo Engadget, smartphone 2 màn hình của NEC sẽ được giới thiệu tại MWC 2013 diễn ra cuối tháng sau. Và tới tháng 4, máy sẽ được bán ra thị trường Nhật cùng loạt sản phẩm mới của nhà mạng NTT Docomo.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích