Apple sẽ ra 3 iPhone trong năm 2013

Thứ hai, 21/01/2013, 17:08
Ba smartphone của Apple đươch cho là sẽ ra đời trong năm nay bao gồm một chiếc iPhone thế hệ tiếp theo, một mẫu iPhone giá rẻ và một thiết bị có tên "iPhone Math" với màn hình 4.8 inch.
Apple sẽ ra 3 iPhone trong năm 2013

Thông tin nói trên được báo Trung Quốc China Times đưa tin. Theo nguồn tin này, từ nay đến hết năm 2013, Apple sẽ lần lượt cho ra mắt 3 phiên bản của chiếc iPhone, gồm một chiếc iPhone thế hệ tiếp theo và một chiếc "phablet" màn hình 4.8 inch. Phiên bản còn lại sẽ được trang bị camera 12MP và sẽ được bán ra trong kì nghỉ lễ tại Mỹ, ngoài ra không có thông tin nào khác về sản phẩm này.

Trong 3 sản phẩm nói trên thì "iPhone Math" được cho là sản phẩm lần đầu tiên được nói đến. Nguồn tin này khẳng định thêm rằng, sản phẩm mới được tiết lộ của Apple là thiết bị lai giữa smartphone và máy tính bảng.

Trang tin AppleInsider cũng cho biết, màn hình của "iPhone Math" có kích thước ít nhất là 4.8 inch, lớn hơn iPhone 5 gần 1 inch với cảm biến camera 8MP được sản xuất bởi hãng Largan Precision.

Về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng chiếc điện thoại thông minh này sẽ có bộ nhận dạng vân tay tích hợp vào phím Home.

Ngoài ra nhà phân tích này cũng dự đoán rằng chiếc iPhone giá rẻ sẽ ra mắt vào quý III năm 2013 với thiết kế tương tự iPhone 5 khung nhôm được thay thế bằng chất liệu polycacbonat và có tới 6 màu để khách hàng lựa chọn.

Theo Nguoiduatin/ICTNews

Các tin cũ hơn