Sony trình làng tablet mới không bị ướt, mỏng hơn iPad Mini

Thứ ba, 22/01/2013, 10:21
Sony chưa từng là tay chơi quan trọng trong lãnh vực máy tính bảng, nhưng nay họ tỏ ra thách thức qua sự trình làng 10.1-inch Xperia Tablet Z. Máy này mỏng hơn một iPad Mini, trang bị với 4G LTE và đặc biệt là không bị thấm nước.
 
Máy tính bảng mới trình làng của hãng Sony, 10.1-inch Xperia Tablet Z, không thấm nước và mỏng hơn iPad Mini. (Hình: Sony)

Tablet mới dày 6,9 mm, nặng gần nửa ký. So với iPad Mini của Apple dày 7,2 mm, iPad 4 dày 9,4 mm, và Nexus 10 của Google dày 8,9 mm. Sony tablet trang bị với con chip Qualcomm 1.5Ghz quad-core Snapdragon, bộ nhớ 2GB of Ram, sức chứa bên trong máy là 32GB và quan trọng là có thể chứa thêm với microSD expansion, NFC và LTE support, một máy hình 8,1 megapixel Exmor R, và màn hình có độ phân giải 1920 x 1200.

Các đặc tính về máy tính bảng mới của Sony bị xì ra trên Internet từ hồi tuần trước và được Sony Mobile of Japan chính thức xác nhận vào sáng sớm hôm qua 21/1/2013. Cả Xperia Tablet Z lẫn Xperia Z smartphone của Sony đều không thấm nước, ngay cả khi dìm trong chất lỏng ở độ sâu đến 3 feet.

Một đại diện của Sony Mobile of Japan cho biết, Xperia Tablet Z hiện chỉ mới có ở thị trường Nhật, phải đợi đến vài tháng nữa mới biết được giá cả của một chiếc máy tính bảng này.

Theo baomoi

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích