Giới trẻ Sài thành nô nức đến phố Galaxy Note II

Thứ năm, 07/02/2013, 09:36
Những ngày vừa qua, góc phố Samsung Galaxy Note II là một trong những điểm thu hút các bạn trẻ không chỉ bởi bối cảnh đẹp mà còn là nơi để các bạn có cơ hội sở hữu được tấm thiệp ưng ý hoặc bức chân dung ký họa.

“Săn” những nơi “pose” ảnh thật “độc” trở thành một phần không thể thiếu của giới trẻ vào mỗi dịp Xuân về. Góc phố Samsung Galaxy Note II trong những ngày vừa qua là một trong những điểm thu hút các bạn trẻ bởi không chỉ bối cảnh đẹp mà còn có cơ hội sở hữu được một tấm thiệp ưng ý hoặc một bức chân dung ký họa.

Đặt chân đến góc phố sáng tạo Galaxy Note II tại cổng Vincom, điều đầu tiên khiến các bạn trẻ ấn tượng là bày trí đẹp mắt và được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách làm những tấm thiệp thật “độc” với Galaxy Note II.

Góc phố Samsung Galaxy Note II

Các hướng dẫn viên khá nhiệt tình giúp bạn pose ảnh trước khi làm thiệp “độc đáo”
 
 
Góc phố Samsung Galaxy Note II
 
Từ hình chụp, bạn có thể thỏa sức sáng tạo thiệp xuân theo “style” của riêng mình

Khu vực làm thiệp là khu vực thu hút nhiều bạn trẻ nhất vì ai cũng đều thích tự thiết kế tấm thiệp của riêng mình. Chỉ cần ghép hình vừa chụp vào ứng dụng SNote của Note II và viết lời chúc lên đó là đã có ngay một tấm thiệp không đụng hàng.
 
 
Góc phố Samsung Galaxy Note II
 
Niềm vui nhận tấm thiệp xuân do chính bạn thiết kế vừa được in ra
 
Nếu “nghía” qua khu vẽ chân dung sẽ thấy có rất nhiều bạn trẻ đang ngồi để hoạ sĩ phác thảo chân dung của mình.  Ảnh chân dung được vẽ trên Galaxy Note II và hiển thị trên màn hình LED, nên ai cũng dễ dàng theo dõi gương mặt mình được hiện rõ trên từng nét vẽ.
 
Hơn thế, bạn còn có thể nhờ “ông đồ” viết một dòng chữ thư pháp theo ước nguyện của mình bằng bút S Pen nữa. Khá háo hức với hoạt động này, bạn T.M.Phương chia sẻ: “Ngồi trải nghiệm hình ảnh của mình trên những thiết bị nghe nhìn thật hồi hộp lẫn thích thú. Mình thích có được một tấm ký họa thật đẹp và vui vì có được một bức vẽ đẹp tại đây”.
 
Góc phố Samsung Galaxy Note II
 
Bạn có thể sở hữu ngay tấm ảnh ký họa tại phố Galaxy Note II
 
Từ cách bày trí ấn tượng cho đến tự tay khám phá thiết bị yêu thích, góc phố Galaxy Note II đã khiến các bạn trẻ háo hức và thích thú khi đặt chân đến đây. Chiếc bút S Pen sẽ giúp các bạn trẻ từ việc tha hồ chọn mẫu thiệp ưng ý trên S Memo đến cắt dán hình ảnh chụp bằng Easy Clip…
 
Đây thật sự là nơi để bạn có thể ghi lại khoảnh khắc xuân và được thoải mái thể hiện cá tính riêng. Với sự tinh tế và trẻ trung, góc phố Galaxy Note II đã làm không khí Tết trở nên rộn ràng hơn, ý nghĩa hơn.
 
Theo Kênh 14

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích