Tin vịt: Bia có hại, rượu thì không

Chủ nhật, 16/02/2014, 15:25
Ngoài "phát hiện" trên, chúng ta còn có một số thông tin vô cùng "độc" đáo nữa.

Bia có hại, rượu thì không!

Lâu nay ai cũng biết rằng uống nhiều bia rượu có thể dẫn đến những cái chết vì bệnh xơ gan. Tuy nhiên kết luận như vậy có thể là vơ đũa cả nắm bởi các nhà nghiên cứu về tác hại của bia rượu mới đây đã chứng minh được rằng: Uống bia mới có hại còn rượu thì không. Sở dĩ có thể đưa ra những kết luận như vậy bởi những người chết chỉ có bia mộ chứ không hề có... rượu mộ.

bia rượu
Chàng có quyền say, và nàng có quyền... đợi!!!

Phát hiện của bợm

“Liên hiệp các tổ chức rượu bia và nhậu nhẹt” tìm ra một mối liên hệ giữa họng và chân như sau: Nếu để chân ướt, bạn sẽ bị viêm họng. Còn nếu để họng ướt, chân của bạn sẽ đứng không vững!

Cai nhậu nhờ vợ

Tạp chí “Rượu & Đàn ông” đưa ra một kinh nghiệm cho các ông chồng: Để dừng đúng lúc trong các cuộc nhậu thì hãy để hình của vợ mình trong ví (bóp), thỉnh thoảng lại lấy ra nhìn. Khi nào hình ảnh của cô ấy trở nên dễ thương thì có nghĩa lúc ấy bạn đã bắt đầu say, hãy dừng lại!

Rượu và cồn, tất cả đều cùng nguồn gốc

Alexei là một anh chàng nát rượu người Nga và được mệnh danh là anh chàng “Hết thuốc chữa”. Alexei thường xuyên bị ngã bầm dập sau mỗi lần say khướt. Khi người ta khiêng anh ta vào bệnh viện thì đội ngũ y tá ở đây đều lắc đầu “hết thuốc chữa” mặc dù vết thương của anh ta không nặng lắm. Té ra mỗi khi vào đây, lúc nhân viên y tế lấy cồn ra rửa vết thương cho anh ta, Alexei đều giằng lấy và dốc hết vào miệng.

Tại sao anh hùng Lương Sơn Bạc hay uống rượu?

Nhà sử học Trung Hoa - Giả Lưu Linh vừa phát hiện ra một điều cực kỳ thú vị, phát hiện này l‎ý giải một điều: Tại sao các anh hùng hảo hán Lương Sơn Bạc trong truyện Thủy Hử của Thi Nại Am lại hay uống rượu đến thế? Câu trả lời rất đơn giản: Bởi thời kỳ này người ta chưa biết cách làm ra bia!

Theo 24h

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích