Màn múa nude với khăn tắm gây sốt của nhóm hài Pháp

Thứ năm, 06/03/2014, 22:03
Hai chàng trai đến từ nhóm hài Les Beaux Freres tung hứng trên sân khấu chỉ với hai chiếc khăn tắm nhưng không hề để lộ phần nhạy cảm của cơ thể.

Nhóm Les Beaux Freres xuất hiện trên sân khấu chương trình "Le Plus Grand Cabaret to Monde", được phát sóng trực tiếp trên truyền hình Pháp. Trong trạng thái hoàn toàn nude, dụng cụ "che thân" của hai chàng trai là hai chiếc khăn tắm màu trắng.

Nhóm Les Beaux Freres trên sân khấu.

Nhóm Les Beaux Freres trên sân khấu.

Trong khoảng ba phút, hai diễn viên nhảy nhót, tung hứng với nhau trên sân khấu, nhái phong cách vở múa "Hồ thiên nga". Hai chiếc khăn cũng liên tục thay đổi vị trí. Nhưng phản ứng rất nhanh và điêu luyện của hai diễn viên khiến họ... không hở phần nhạy cảm một giây nào. Thậm chí, khi cả hai giật khăn của nhau, chiếc khăn rơi xuống đất, họ vẫn không bị lộ thân thể.

Trước đây, đã có nhiều nhóm múa thực hiện các màn múa nude với đạo cụ là mũ, quạt... nhưng việc biểu diễn với khăn tắm vẫn được khán giả hưởng ứng nhiệt tình bởi những chiếc khăn mỏng mảnh khó điều khiển mang lại cảm giác thót tim, phấn khích cho người xem.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích