Bà mẹ thích con gái theo nghiệp... mại dâm

Thứ sáu, 27/07/2012, 12:16
Bà Becky Adams, 45 tuổi, sống ở hạt Buckinghamshire, nước Anh từng làm chủ một nhà chứa. Người phụ nữ này cho biết, bà sẽ rất vui nếu như con gái bà, Emilia quyết định nghề như mẹ.

>> Em bé trong bụng mẹ đạp…lật xe ô tô 
>> Anh: Cô dâu thích threesome đêm tân hôn
>> Trung Quốc: Đau mắt cảnh nữ sinh... 'truổng cời' chơi game online
>> Mỹ: Mẹ phóng xe ầm ầm khi con nằm trên nóc

Bà Becky chia sẻ: "Có thể xã hội có định kiến với nghề này nhưng tôi thì không thấy vậy. Mại dâm vẫn là một nghề trong sạch. Tôi thích con gái mình làm nghề đó hơn là làm một nhân viên ngân hàng".
 



Bà Becky và cô con gái Emilia

 

Emilia, 16 tuổi, hiện đang theo học ngành du lịch và làm thêm tại một cửa hàng về xe ô tô. Emilia cũng hoàn toàn đồng tình với ý kiến của mẹ mình.

Emilia cho biết: "Tôi không thấy có vấn đề gì khi quan hệ tình dục với người lạ. Cũng chẳng có gì sai khi bán thân để kiếm tiền. Tôi không phải là một người sống bừa bãi nhưng tôi thấy vấn đề này không có gì là sai trái".

Bà Becky đã đi theo con đường làm mại dâm sau khi phản kháng lại cách nuôi dạy quá nghiêm khắc của mẹ bà. Mẹ của bà luôn sống khắt khe và dùng roi vọt để nuôi dạy con. Sống trong hoàn cảnh đó, bà luôn muốn được giải thoát. Năm 17 tuổi, bà Becky gặp Gary, một tên trộm vừa được thả ra khỏi nhà quản chế.
 



Bà Becky muốn con gái đi theo nghề của mình

 

Mẹ của bà Becky đã khuyên bà bỏ Gary và đi học đại học nhưng bà không nghe. Để kiếm tiền, bà Becky đã mở một cửa hàng rửa xe với các nhân viên nữ để ngực trần làm việc.

Sau đó, bà chuyển sang làm tài xế cho một người bạn và cuối cùng, vì cuộc sống quá khó khăn nên bà phải hành nghề mại dâm. Một thời gian sau, bà Becky tuyển được một nhóm những cô gái trẻ làm nhân viên trong nhà thổ của bà. 

Emilia đã chứng kiến cuộc sống của mẹ mình và nói rằng, nhà thổ của mẹ không làm cô hoảng sợ. Trái lại, cô muốn theo con đường này và kiếm nhiều tiền.
 

Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn