Nghi án cô giáo đâm chết học sinh rúng động Nha Trang

Thứ năm, 06/03/2014, 08:52
Khoảng 16h ngày 4/3, nghi án cô giáo đâm chết học sinh xảy ra tại khu vực Đồng Muối 2, thuộc phường Phước Long, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), nạn nhân là chị Đặng Thị Đủ, 29 tuổi, trú phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang.

Theo tin tức ban đầu, chị Đủ cùng nhóm bạn đến nhà cô giáo cũ tên An trên đường Lê Hồng Phong, phường Phước Long để thăm cô.

Một lát sau, nhóm bạn về còn chị Đủ ở lại chơi. Đến khoảng 16h, bỗng nghe tiếng la hét trong nhà cô giáo An, mọi người chạy đến thì phát hiện nạn nhân đã tử vong với vết đâm ở cổ liền báo ngay cho công an phường.

giet nguoi

Người dân tập trung rất đông xung quanh hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Theo một số người dân, cô giáo trên là giáo viên của một trường học ở Nha Trang, thời gian gần đây, buồn vì mẹ qua đời, ly dị, từ trước Tết, cô giáo có biểu hiện không bình thường, hay nói nhảm, phải nhập viện chữa bệnh và vừa được về nhà khoảng 10 ngày nay.

Sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập nơi xảy ra án mạng, khiến tuyến đường Lê Hồng Phong tắc nghẽn. Mãi đến 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường.

giet nguoi

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc khi cô giáo được đưa ra khỏi nhà trong tình trạng rũ rượi.

Theo thông tin ban đầu từ người dân tại hiện trường, không hiểu vì lý do gì cô giáo đã dùng dao đâm vào cổ chị Đủ, khiến chị này chết tại chỗ.

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi, trung tá Nguyễn Hồng Kỳ, phó trưởng Công an thành phố Nha Trang cho biết, vụ án đang trong quá trình điều tra nên hiện chưa xác minh chính xác nguyên nhân sự việc và người gây án.

Theo NDT

Các tin cũ hơn