Triệt phá sòng bạc của giang hồ Đồng Nai

Thứ bảy, 15/03/2014, 11:23
Sòng bạc do Quang "tèo" tổ chức là nơi tụ tập của một số giang hồ có số má chuyên đâm thuê chém mướn, cưỡng đoạt tài sản.

Ảnh minh họa - Nguồn: Zing

Ngày 14/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự 18 nghi can tham gia đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại một công ty tư nhân ở tổ 16, khu phố 5, phường Long Bình, TP.Biên Hòa.

Trước đó, vào rạng sáng 12/3, lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang 24 người đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa. Tang vật thu được hơn 10 triệu đồng và 11 xe gắn máy. Ngoài ra, khám xét căn nhà, lực lượng công an còn thu giữ một số hung khí như dao, lê, mã tấu…

Từ lời khai của những người bị bắt, công an xác định sòng bạc trên do Nguyễn Hồng Quang (còn gọi Quang "tèo"), Đỗ Anh Tuấn (còn gọi Tuấn "chiến") tổ chức. Đây là hai giang hồ có tiếng ở TP.Biên Hòa. Để tránh bị công an phát hiện, Quang “tèo” thuê 3 đàn em làm cảnh giới với giá 1 triệu đồng/người/đêm.

Theo cơ quan công an, sòng bạc này tồn tại khá lâu ở địa chỉ trên và là nơi tụ tập của một số tên giang hồ chuyên đâm thuê chém mướn, cưỡng đoạt tài sản. Cùng bị bắt tại sòng bạc còn có Võ Xuân Hoàng (tức Hoàng mập), Võ Xuân Hưng (tức Hưng mập), Nguyễn Văn Ngọc.

Ngoài hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc cơ quan công an đang tập trung điều tra về các hành vi cố ý gây thương tích, cướp tài sản và cho vay nặng lãi đối với các nghi can trên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn