Công an xã tử vong khi mật phục kẻ rạch quần nữ sinh

Thứ hai, 17/03/2014, 08:18
Ngày 16/3, Công an TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết anh Võ Minh (25 tuổi, công an viên xã Ninh Lộc, TX.Ninh Hòa) bị tai nạn giao thông trong lúc mật phục nhằm truy bắt kẻ rạch quần nữ sinh, đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa đêm 15/3, do chấn thương sọ não.

Đoạn đường thuộc thị xã Ninh Hòa - nơi xảy ra một vụ rạch mông khiến nạn nhân phải đi cấp cứu. - Nguồn: Dân trí

Ngay trong sáng 16/3, Công an TX.Ninh Hòa, UBND xã Ninh Lộc và Công an xã Ninh Lộc đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình anh Minh 9 triệu đồng. Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Minh khá khó khăn, Công an TX.Ninh Hòa đang vận động các doanh nghiệp hỗ trợ gia đình anh trong lúc hoạn nạn, đồng thời sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành làm hồ sơ để xét chế độ chính sách cho anh Võ Minh.

Từ ngày 23/2 đến nay, trên địa bàn TX.Ninh Hòa có 7 người là nạn nhân các vụ rạch quần, trong đó có 5 nữ sinh THPT, một cô giáo và một người dân. Vụ việc đang khiến người dân rất lo lắng. Mặc dù 5 nữ sinh trên đã đi học bình thường nhưng các em vẫn rất lo sợ nên bố mẹ thường phải đưa đón.

Gần đây, có nhiều tin đồn tiêu cực xung quanh vụ việc càng khiến người dân thêm hoang mang. Lực lượng công an thị xã vẫn đang phối hợp với công an các xã tập trung lực lượng truy tìm thủ phạm. Ông Ngô Trần Phúc, Phó trưởng công an xã Ninh Lộc, cho biết xã có tới 4 nữ sinh bị rạch quần gây thương tích, công an xã đang duy trì 4 tổ công tác, quyết tâm truy tìm kẻ xấu.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn