Cảnh sát giao thông bất lực nhìn chàng H'Mông 'cướp' lại xe

Chủ nhật, 13/04/2014, 13:00
Dù vi phạm luật giao thông nhưng chàng H'Mông đã rất hung hãn khi "cướp" lại xe từ cảnh sát giao thông (CSGT).

Mới đây, cộng đồng mạng phát sốt với đoạn video clip ghi lại hình ảnh các cảnh sát chỉ biết đứng nhìn nam thanh niên người H'Mông dắt chiếc xe máy vi phạm từ trên xe ô tô của CSGT xuống đường và đi mất.

Theo tin tức từ clip, vụ việc vừa diễn ra tại xã Vân Hồ, huyện Mộc Châu, Sơn La. Một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không mang theo giấy tờ nên bị CSGT tạm giữ phương tiện. Khi chiếc xe bị đưa lên xe thùng, thanh niên này ấm ức và nói lớn rằng: "Đây là đường của nhà tao, tại sao tao lại bị bắt".

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên người H'mông này còn gọi người nhà ra gây áp lực với các chiến sĩ. Một ông già tóc bạc trắng đứng dưới chỉ tay chửi bới các cảnh sát: "Hôm sau các ông vào đây mà còn như thế nữa, chúng tôi không tha cho các ông đâu, các ông phải biết thương dân chứ"...

Cảnh sát giao thông bất lực nhìn chàng H'Mông 'cướp' lại xe - Ảnh 1

Dù vi phạm luật giao thông nhưng chàng H'Mông đã rất hung hãn khi "cướp" lại xe từ CSGT.

Vừa văng tục, người thanh niên kia lại có thêm những hành động hung hãn như muốn đe doạ các chiến sĩ CSGT. Anh ta dùng con dao lớn chém vào thùng nước 20 lít, chưa dừng lại ở đó, anh ta còn giận dữ bê thùng nước ném lên thùng xe của CSGT đi trước sự chứng kiến của những người có mặt tại đó.

Sau một hồi "đấu trí" thì người thanh niên hung hãn kia trèo lên thùng xe dắt bằng được chiếc xe máy xuống trước sự bất lực của các chiến sĩ CSGT.

Theo NĐT

Các tin cũ hơn