“Bí mật khủng” trong khách sạn mát-xa sex

Thứ tư, 16/04/2014, 13:16
Sau khi mua vé “mát-xa sung sướng” tại quầy của khách sạn Hoàng Nhi như hai lần trước, tôi đã được gặp T vào lúc 16h ngày 10/4. Lần này, thay vì một căn phòng chật chội, tôi được bố trí vào một căn phòng rộng khoảng 25m2 rất thoáng đãng. Câu chuyện của cô gái dường như cũng cởi mở hơn, tiết lộ những bí mật khó tin.

“Bí mật khủng” trong khách sạn mát- xa sex

Hình thu được từ máy ghi hình siêu nhỏ của phóng viên.

Làm "gái" kiếm tiền để lấy chồng

Khi T vào, tôi sững người trước vẻ đẹp như người lai Tây của cô. Nói không quá đáng chút nào, cô gái tầm 20 tuổi này sở hữu một khuôn mặt rất giống với một nữ ca sĩ nổi tiếng xinh đẹp trong giới showbiz. T cũng vui vẻ nói rằng đã có rất nhiều khách mát-xa nhận xét về cô như tôi nói.

Tôi tạo cảm giác thân thiện, dễ gần với T bằng các câu chuyện hài hước. Đáp lại, T cũng mở lòng với tôi bằng câu chuyện rất riêng của mình.

Cô gái tâm sự về người yêu của mình: “Người yêu em từng là khách quen của em. Anh ấy làm DJ tại Vinh, Nghệ An, hơn em 3 tuổi. Biết em làm nghề này nhưng anh ấy vẫn thương em và ra điều kiện: Em phải bỏ nghề sau khi cưới. Em cũng chỉ cần vậy vì từ giờ đến lúc cưới còn hai năm nữa, em cũng tích lũy được kha khá tiền rồi. Mỗi tháng em cũng để ra được vài chục triệu”.

“Ở đây, em cũng được nhiều khách quý. Giá chung thì 500 ngàn rồi nhưng có nhiều người vẫn cho thêm em. Có những người mỗi lần cho em cả triệu rưỡi, hai triệu. Em cũng hay phải tiếp khách Tây, khách du lịch nước ngoài nữa. Họ thoáng và thân thiện lắm anh ạ! Hôm qua, em mới tiếp một ông khách Hàn Quốc xong. Em đi làm ở nhiều nơi rồi, có chỗ được gần 20 triệu/tháng nhưng nếu so với ở đây thì thu nhập đó rất bèo”, T cho biết.

“Vì đông khách như vậy nên có những lúc cao điểm như dịp Tết âm lịch vừa rồi, ở đây có tới 84 nhân viên cùng làm hết công suất. Vào được đây làm không đơn giản đâu anh. Ngoài việc xinh đẹp, nhân viên phải có hồ sơ, chứng chỉ nghiệp vụ và có cả quan hệ nữa đó anh”, T chia sẻ.

Bà chủ lo "quan chức", ông chủ tiếp "giang hồ"

Tuy nhiên, cũng theo T thì ngoài yếu tố nhân viên xinh đẹp, cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại thì việc khách sạn Hoàng Nhi được điều hành bởi ông bà chủ "quyền lực" là yếu tố tối quan trọng. T hé lộ: “Ở đây, chị chủ tên Thành lo việc đối ngoại với quan chức, chính quyền. Anh chồng tên Hiếu lo việc quan hệ với giới giang hồ, dân xã hội. Vì vậy việc hoạt động rất an toàn, không lo bị phiền nhiễu, đuổi bắt gì hết.

KS Hoàng Nhi

Mỗi lần bọn em được thông báo là tiếp khách của chị Thành là thấy vui vì đó đều là người có học thức, địa vị. Nhưng mỗi khi mà được thông báo là phải tiếp khách của ông chủ thì thôi rồi, toàn đầu trâu mặt ngựa anh à!”, T tiếp lời.

Ngoài ra, do chủ động tuyển được nguồn nhân viên xinh đẹp, khéo chiều khách và tạo cơ chế cho nhân viên có được thu nhập cao ngất ngưởng nên khách sạn Hoàng Nhi cũng có cơ sở “hợp tình, hợp lý” để áp dụng kỷ luật “thép” với nhân viên.

Theo T thì nội quy ở đây khá “rắn”: “Nếu tự ý nghỉ việc vào các ngày thường, bọn em bị phạt 500 ngàn/ngày. Còn nếu nghỉ vào các ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật, mức phạt là 1 triệu. Nhân viên không được đi thang máy mà phải đi thang bộ, mỗi lần vi phạm, phạt 100 ngàn/người. Vào phòng tiếp khách mà quên mang bao cao su, phạt 100 ngàn/người. Trải ga không đúng: Phạt. Đi muộn: Phạt...”.

Tiếp lời của T: “Còn nếu không muốn bị phạt, nhân viên có thể xin nghỉ phép nhưng xin nghỉ 1 ngày thì sẽ được giải quyết cho nghỉ cả tuần, cả tháng. Lúc đó thì thu nhập bị ảnh hưởng nghiêm trọng, mất mối khách... Vậy nên, nếu có việc gì gấp lắm phải nghỉ thì thay vì xin phép nghỉ, tụi em cứ chịu khó nộp phạt 500 ngàn, 1 triệu cho xong, để không phải nghỉ những ngày tiếp theo”.

Đúng là việc gì cũng có cái lý của nó. Nghe T nói thì tôi mới hiểu không phải tự nhiên mà bao nhiêu năm nay khách sạn Hoàng Nhi khét tiếng là ổ mại dâm trá hình nhưng vẫn hiên ngang tồn tại. Mùa này không phải là mua cao điểm khách của Hoàng Nhi, cứ coi như mỗi nữ nhân viên một ngày “đi khách” hai lần thì với ít nhất 50 nữ nhân viên thường trực.

Chủ khách sạn này cũng bán được ít nhất 100 vé mát-xa mỗi ngày, vị chi thu về không dưới 20 triệu đồng/ngày, nhân lên là 600 triệu/tháng, hơn 7 tỷ/năm. Không biết ông chủ, bà chủ của Hoàng Nhi phải chia sẻ bao nhiêu tiền trong “miếng bánh thu nhập” của mình để duy trì hệ thống “mát-xa sung sướng” của mình?

“Điều hàng” ra ngoài: Cũng “ô-kê”!

Trong quá trình thâm nhập của mình, tôi tiếp tục lần tìm tới các nhân viên làm ở bộ phận lễ tân để nắm bắt thêm thông tin, chứng cứ về các hoạt động mại dâm diễn ra tại Khách sạn Hoàng Nhi. Ngày 9/4/2014, tôi đặt vấn đề với một nhân viên lễ tân tên là Th:

“Tôi phụ trách kinh doanh cho một công ty dược ngoài Hà Nội đang muốn phát triển thị trường trong Đà Nẵng. Sắp tới bên tôi sẽ có một loạt nhân viên kinh doanh vào đây công tác. Tôi muốn nhờ anh giúp cho 3 việc. Một là bố trí 5 phòng của khách sạn cho bên tôi ở trong vài tháng. Hai là sẵn có các nhân viên trẻ đẹp, “chiều khách tới bến” ở đây, anh bố trí cho tôi một đội khoảng 5 người để thi thoảng bọn tôi nhờ các cô ấy giúp việc đối ngoại với đối tác trong này bằng cách cho các cô ấy quan hệ tình dục với họ. Ba là giúp tôi ghi hóa đơn ăn nghỉ tại khách sạn”.

Trước các đề nghị của tôi, Th bảo rằng việc chúng tôi thuê phòng ở khách sạn Hoàng Nhi là chuyện không thể vì khách sạn này không bao giờ cho thuê phòng. Còn lại, Th đồng ý: “Vì thế, em không thể giúp được anh việc này. Việc thứ hai là bố trí cho anh một nhóm khoảng 4-5 nhân viên đi ngủ với khách thì em có thể lo được.

Hình ảnh từ máy ghi hình  siêu nhỏ của phóng viên.

Cứ 500 ngàn “tàu nhanh” và qua đêm là 1 triệu rưỡi. Còn việc lấy hóa đơn ăn nghỉ tại đây thì em sẽ liên hệ với kế toán cho anh, việc này không khó. Tuy nhiên, nếu anh bố trí được cho khách của anh vào Hoàng Nhi để quan hệ trong này là tốt nhất”.

Những lời trên của Th không phải là không có căn cứ khi những ngày tiếp theo, tôi và Th liên tục có các cuộc trao đổi về số lượng và cơ chế đưa nhân viên của Hoàng Nhi ra ngoài “tiếp khách tới bến”. Thậm chí, tôi còn lên lịch hẹn là đầu giờ chiều 11/4, tôi nhờ Th đưa 4 nữ nhân viên mát-xa của Hoàng Nhi tới một khách sạn để “tiếp khách” giúp tôi. Th đồng ý và đề nghị tôi báo lại địa điểm để Th đưa “hàng” tới.

Ngoài những căn cứ nêu trên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi còn đặt được máy ghi hình siêu nhỏ vào các phòng mát-xa của Khách sạn Hoàng Nhi để thu thập các thông tin, bằng chứng cần thiết cho bài viết này. Hy vọng tới đây các ban ngành chức năng của trung ương và địa phương sẽ khẩn trương vào cuộc để triệt xóa các tụ điểm ăn chơi trác táng, tệ nạn xã hội đang hoành hành ở Đà Nẵng.

(Còn nữa)

Theo PLO

Các tin cũ hơn