Bị từ chối yêu, nổ hai phát súng gây rúng động dân cư?

Thứ năm, 08/05/2014, 11:28
Gia đình cô gái liên tục bị khủng bố, đe dọa tính mạng và bàng hoàng khi nghe hai tiếng súng nổ phía dưới nhà.

Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra một vụ nổ súng nghiêm trọng xảy ra trong đêm khuya làm cả khu dân cư một phen rúng động.

Vụ việc xảy ra vào tối 4/5 tại nhà của chị N.T.T.H ở khu phố 3, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 đến nay vẫn chưa truy bắt được hung thủ.

Gia đình nạn nhân vẫn còn lo sợ kể lại vụ việc nổ súng kinh hoàng.

Theo trình báo của chị H., em gái của chị là N.T.T.T (21 tuổi) từng có tình cảm yêu đương với một thanh niên không phải ở địa phương. Tuy nhiên gia đình cũng như chị T. phát hiện người thanh niên này đã có vợ nên chị T. chủ động chia tay.

Bị từ chối tình cảm, người thanh niên liên tục đến nhà cũng như gọi điện, nhắn tin khủng bố, đe dọa tính mạng của cả gia đình chị T.

Đến tối 4/5, gã thanh niên nói trên lại đến nhà chị H. yêu cầu được gặp T. khiến cả gia đình này lo sợ đưa con, em lên lầu khóa cửa lánh mặt. Bất ngờ mọi người nghe hai tiếng nổ kinh hoàng phía dưới nhà nên đã phải điện báo công an địa phương.

Dấu đạn làm thủng trần nhà chị H.

Khi lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường phát hiện trần nhà bị trúng hai lỗ đạn, đồng thời thu giữ một vỏ đạn. Tuy nhiên, đối tượng nghi vấn đã nhanh chóng bỏ trốn.

Hiện công an đang khẩn trương truy xét, bắt giữ hung thủ nổ súng táo tợn này.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn