Đổ xăng đốt người yêu vì đòi hai lượng vàng không trả?

Thứ tư, 04/06/2014, 16:22
Nghi phạm đổ xăng đốt nhà người yêu làm 3 người bỏng nặng đã được công an quận Gò Vấp chuyển cho Công an TP.HCM để làm rõ các hành vi phạm tội.

Đỗ Đình Nam tìm đường trốn chạy sau khi ra tay phóng hỏa và truy sát gia đình chị Trinh.

Cơ quan công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển giao nghi phạm Đỗ Đình Nam (30 tuổi, quê Nam Định, ngụ quận Tân Phú) cho cơ quan Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi Giết người, Cố ý gây thương tích và Hủy hoại tài sản của người khác.

Căn nhà nơi chị Trinh cùng người thân sinh sống bị cháy lớn trong vụ việc khiến ba người bị thương.
Căn nhà nơi chị Trinh cùng người thân sinh sống bị cháy.

Tại cơ quan công an, bước đầu Nam khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi, quê Đồng Nai) được gần hai năm. Gần đây, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn nên chị Trinh đề nghị chia tay.

Ngày 2/6, Nam chờ sẵn trước cửa nhà số 1094/3 đường Lê Đức Thọ (phường 13, quận Gò Vấp) chờ Trinh ra nói chuyện và đòi lại hai lượng vàng mà anh ta cho rằng đã đưa cho chị Trinh trước đó.

Lúc 6h20, chị Trinh mở cửa đi làm thì Nam chạy đến nói chuyện. Được một lúc, cả hai xảy ra cự cãi vì chị này không trả vàng, Nam dùng xăng đã chuẩn bị trước đó tạt vào người yêu rồi châm lửa đốt. Anh Nguyễn Hữu Tùng (27 tuổi, anh rể Trinh) lao đến can ngăn liền bị Nam dùng dao tấn công.

Vụ việc đã khiến căn nhà 1094/3 cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi. Chị Trinh, anh Tùng và Đặng Thị Bích Liên (chị ruột của Trinh) bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu. Hung thủ Đỗ Đình Nam cũng bị bỏng, tìm cách chạy trốn nhưng bị người dân và công an vây bắt. Hiện cơ quan công an đang chờ những nạn nhân ổn định sức khỏe để tiến hành lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Căn nhà 1094/3 là nơi chị Trinh thuê của ông Đ.X.H (62 tuổi) gần một năm nay để sống cùng gia đình chị gái.

Đỗ Đình Nam tìm đường trốn chạy sau khi ra tay phóng hỏa và truy sát gia đình chị Trinh.
Đỗ Đình Nam tìm đường trốn chạy sau khi ra tay phóng hỏa và truy sát gia đình chị Trinh (Ảnh cắt từ clip).

Theo Zing

Các tin cũ hơn