Những nữ quái chuyên giấu ma túy vào 'chỗ kín'

Thứ tư, 04/06/2014, 15:53
Trên người phụ nữ 52 tuổi, trinh sát thu được một cục heroin giấu ở "vùng kín", hậu môn và kẹp trong nách.

Nhập mô tả cho ảnh

Quái chiêu giấu ma túy của 'nữ quái'

Người đàn bà bị phát hiện giấu ma túy vào "chỗ kín" mới đây bị công an bắt là Trần Thị Tình (40 tuổi, ở huyện Gia Bình, Bắc Ninh). Theo tài liệu điều tra, từ tháng 3 đến nay, người phụ nữ 40 tuổi cùng đồng bọn nhiều lần lên Sơn La mua bán heroin chuyển về Bắc Ninh tiêu thụ.

Đường dây ma túy do Tình cầm đầu bị Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ công an) triệt xóa. Trong chuyến hàng, cảnh sát phát hiện nữ quái nhét một phần heroin vào "chỗ kín". Khi bị đưa vào trại tạm giam T16 của Bộ Công an, Tình vẫn tìm cách ấn hai cục heroin vào "chỗ kín" để mang vào nơi giam giữ sử dụng.

Khi thu rác tại buồng giam, cán bộ quản giáo phát hiện trong sọt  có một vật hình chữ nhật, bên ngoài bọc ba lớp bao cao su. Mở ra kiểm tra, cảnh sát phát hiện hai cục heroin kích thước 12x5x1,5cm. "Nữ quái" thừa nhận hành vi nhét hai cục ma túy vào âm đạo, hòng qua mặt lực lượng kiểm soát trong trại.

Nhập mô tả cho ảnh
Thủ đoạn tinh vi nhưng Hợp vẫn bị bắt giữ.

Việc thẩm lậu ma túy vào trại giam, nhất là qua đường "kín" xưa nay hiếm, tuy nhiên, nhắc đến chiêu trò này, chưa ai vượt qua được Trần Thị Hợp (52 tuổi, ở xã Nhân Thắng, huyện Gia Bình, Bắc Ninh).

Nói về vụ án đơn vị khám phá năm 2008, chỉ huy Đội 2 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Nội) khẳng định, cho đến nay đây vẫn là vụ đầu tiên công an Hà Nội phát hiện một phụ nữ giấu gần một bánh heroin (214 gam) trong âm đạo, hậu môn và  kẹp nách.

Hợp là một "mắt xích" quan trọng trong đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma túy tuyến Sơn La - Hà Nội - Lạng Sơn. Ngày cuối năm 2008, trinh sát phát hiện người đàn bà này rời nhà ở Bắc Giang và đón xe khách đi Mộc Châu, Sơn La đã theo sát.

Ngủ tại Sơn La đến sáng hôm sau, Hợp đón xe về quận Hà Đông (Hà Nội), thì bị cảnh sát ập tới kiểm tra. Bà ta nhận cất giấu ma túy ở "chỗ kín". Mời bác sỹ kiểm tra người Hợp, cảnh sát thu giữ một cục heroin bọc ngoài bằng bao cao su, trọng lượng trên 125 gam.

Nhập mô tả cho ảnh
Cục ma túy thu ở hậu môn 'nữ quái".

Nhận định người phụ nữ này vẫn còn ma túy trong người, trinh sát áp giải Hợp đến cơ sở y tế kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ tìm thêm một cục giấu trong hậu môn, một cục Hợp buộc sát nách.

Nhồi ma túy vào hậu môn gà

Thủ đoạn giấu hàng cấm không như Hợp, nhưng cách của Nguyễn Minh Tùng (37 tuổi, ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai) lại chưa từng ghi nhận.

Tài liệu trinh sát cho thấy, người đàn ông 37 tuổi này nằm trong một đường dây mua bán ma túy nhỏ lẻ trên tuyến Hà Nội - Sơn La.

Trung tuần tháng 7/2008, trinh sát phát hiện Tùng đón ôtô từ Hà Nội đi Mộc Châu, Sơn La mua ma túy về sử dụng và bán lẻ kiếm lời.

Sau khi giao tiền cho kẻ buôn ma túy, người đàn ông 37 tuổi được tên này đưa đến một khu chợ đông đúc, giao cho một con gà mái đã giấu sẵn heroin trong hậu môn.

Tùng xách làn gà từ Sơn La về Hà Nội. Khi vừa xuống bến xe, người đàn ông này bị lực lượng nghiệp vụ công an quận Hai Bà Trưng bắt giữ cùng một cục heroin, trọng lượng trên 35 gam giấu trong hậu môn gà.

Theo Zing

Các tin cũ hơn