Một nữ công nhân đang mang thai bị đâm chết tại nhà trọ

Thứ tư, 18/06/2014, 08:15
Nạn nhân là chị Trần Thị Thơm, 25 tuổi, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, hiện là công nhân cho một công ty ở Khu công nghiệp Hòa Khánh.

Khoảng 13h30 17/3, tại phòng trọ số 3 ở Kiệt 256, hẻm 49, số nhà 16 đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là chị Trần Thị Thơm, 25 tuổi, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, hiện là công nhân cho một công ty ở Khu công nghiệp Hòa Khánh.

Một nữ công nhân đang mang thai bị đâm chết tại nhà trọ - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc, chị Thơm ở trong phòng một mình. Bất ngờ có một thanh niên chạy xe máy tới, dùng dao lao vào khống chế, đâm khiến chị Thơm gục chết tại chỗ. Lúc này, anh Bùi Đăng Toàn thuê trọ bên cạnh nghe tiếng kêu la chạy sang thì bất ngờ bị hung thủ đâm nhiều nhát vào bụng rồi nhảy lên xe máy tẩu thoát.

Một nữ công nhân đang mang thai bị đâm chết tại nhà trọ - Ảnh 2

Cơ quan chức năng đang lấy lời khai của nhân chứng.

Anh Toàn ôm vết thương chảy nhiều máu lao ra ngoài được khoảng 20 mét thì gục ngã và được người dân địa phương đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Em gái chị Thơm cho biết, chị của mình đang mang thai tháng thứ 3 và chuẩn bị tổ chức đám cưới với anh Phan Thanh Việt (25 tuổi), trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Công an quận Liên Chiểu có mặt tại hiện trường, khoanh vùng điều tra án mạng nghiêm trọng này.

Theo VOV

Các tin cũ hơn