Xe biển xanh gây tai nạn như phim hành động trên cầu Chương Dương

Thứ tư, 26/11/2014, 15:04
Khoảng 21h39 ngày 23/11, một vụ tai nạn như phim “hành động” đã xảy ra trên cầu Chương Dương khiến người dân chứng kiến bị một phen hoảng hốt.

Qua hệ thống camera của VOV Giao thông quốc gia ghi lại được, vào khoảng 21h39 ngày 23/11/2014 (tức Chủ Nhật vừa qua), một vụ tai nạn đã xảy ra làm náo loạn cả điểm nút giao thông theo hướng Hà Nội về Long Biên, rất may không có thiệt hại về người.

Theo một số nhân chứng kể và nhật ký sổ nhật trình của cán bộ bảo vệ cầu Chương Dương ghi chép lại: Xe ôtô màu trắng mang biển kiểm soát 31B – 2728, đi với tốc độ cao, không làm chủ tốc độ, dùng còi hụ, đèn quay không chỉ “vô tư” vượt trái quy định trên cầu Chương Dương mà còn lao đến như một “mãnh thú” với vận tốc kinh hoàng và đâm vào biển báo ngược chiều… "chồm" trên dải phân cách gây nổ lốp, làm hư hỏng phần đầu…và kịp dừng lại trước khi lao vào xe khác với vết phanh dài “cháy” đường.

Theo luật giao thông đường bộ: Hành vi dùng còi, đèn để vượt xe trên cầu là hành vi không được phép.

Phóng viên sẽ thông tin tới độc giả về chiếc xe này do đơn vị nào quản lý và ai là người điều khiển gây tai nạn trong thời gian sớm nhất.

Theo VOV

Các tin cũ hơn