“Ca sĩ ngáo đá” dựng màn kịch dọa giết em để níu tình chị

Thứ ba, 25/11/2014, 13:31
Cơ quan CSĐT Công an quận ( CAQ) Nam Từ Liêm cho biết vừa hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Trọng Nhân, SN 1970, trú tại ngõ 150 Đình Thôn, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
Nguyễn Trọng Nhân tạo ảnh của mình cho một clip số 188 đăng lên trang youtbe.

Nguyễn Trọng Nhân tạo ảnh của mình cho một clip số 188 đăng lên trang Youtube.

Trước đó vào ngày 5/11, Công an phường ( CAP) Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm nhận được đơn trình báo của chị Đỗ Thị H về việc em trai chị là Đỗ Văn T. bị một người tên Nguyễn Trọng Nhân dọa đánh và giết nếu chị H không chịu đến gặp Nhân. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, CAP Mỹ Đình I đã nhanh chóng xác minh vụ việc, mời Nguyễn Trọng Nhân và anh Đỗ Văn T về trụ sở cơ quan Công an để xác minh, làm rõ.

Tại cơ quan Công an, quá trình lấy lời khai của Nguyễn Trọng Nhân và anh T. đã làm rõ, thực chất anh T. không hề bị Nguyễn Trọng Nhân đánh đập, đe dọa mà đó chỉ là màn kịch do Nhân dựng lên để bắt chị H ( chị gái của anh T) phải quay lại với Nhân.

Ảnh avatar Nguyễn Trọng Nhân tại trang cá nhân do Nhân lập để tải 200 clip do Nhân tự hát và đăng trên mạng Youtube.

Theo tài liệu cơ quan Công an thu thập được, trước đây chị H và Nguyễn Trọng Nhân có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng. Nhưng gần đây, Nhân nghi ngờ chị H có người khác nên hay ghen tuông, đánh đập chị H, khiến chị H không chịu được nên đã bỏ nhà đi, không sống chung cùng Nhân nữa.

Ngày 5/11, do không biết chị mình đã bỏ đi, không ở cùng Nhân nữa nên anh Đỗ Văn T. có đến nhà Nhân tìm chị H. Nhân đã đưa anh T đi chơi và bàn với anh T gọi điện cho chị H nói là bị Nhân đánh và đe dọa giết. Khi anh T thắc mắc lý do thì Nhân nói làm như vậy để chị H quay lại với Nhân.

Trong quá trình lấy lời khai, CAP Mỹ Đình I phát hiện Nguyễn Trọng Nhân có biểu hiện “ngáo đá”, Nhân luôn khoe về tài năng “ca sĩ” trời phú của mình, khi Nhân tự mình hát, ghi hình và tung lên mạng Youtube khoảng 200 clip được đánh theo đúng số thứ tự và được đặt tên “Nolimit Music for Today for Me for You & for All”. Trong đó có những clip dài nhiều giờ đồng hồ được Nhân “gào” lên giữa những cơn ngáo đá, với đủ các thể loại khác nhau.

Từ biểu hiện bất thường của Nhân, sáng 6/11 CAP Mỹ Đình I phối hợp Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm đã tiến hành kiểm tra hành chính nơi ở của Nhân. Tại đây, lực lượng Công an đã phát hiện, thu giữ hai túi ni-lông, trong đó một túi có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và một túi nghi là ma túy tổng hợp chứa thành phần ketamin. Tiến hành giám định hai túi ni-lông tang vật, cho kết quả lượng ma túy đá có trọng lượng 3,6gr và ketamin có trọng lượng 0,46gr.

Nhân khai nhận số ma túy trên Nhân đã mua từ cuối tháng 10/2014 của một người không rõ nhân thân lai lịch trên mạng Internet để sử dụng. Cũng tại nhà, Nhân đã tự nguyện mở két sắt và giao nộp cho cơ quan Công an 2 khẩu súng trong đó có một khẩu là súng quân dụng, dạng súng ngắn ổ quay bắn đạn cỡ 9mm và một khẩu súng đồ chơi nguy hiểm bắn đạn bi bằng lực đẩy hơi gas cùng 11 viên đạn màu đồng; 8 túi bi sắt. Nhân khai vào tháng 8/2014, Nhân lên cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) chơi và đã mua số súng, đạn nói trên với giá 7 triệu đồng với mục đích phòng thân.

Hiện, giọng ca “trời phú” Nguyễn Trọng Nhân đang được Công an quận Nam Từ Liêm khởi tố, bắt tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Theo CAND

Các tin cũ hơn