Rút dao đâm chết người sau xích mích từ tai nạn giao thông

Thứ bảy, 22/11/2014, 09:48
Liên tục chửi thề sau khi gây tai nạn, Ban đã bị anh Tân chạy tới đánh nhiều lần. Bị truy đuổi, Ban đã rút dao đâm một nhát chí mạng khiến anh Tân tử vong.

Ngày 21/11 TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử vụ án “giết người”, bị cáo là Trần Văn Ban (33 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP.HCM). Sau khi xem xét các chứng cứ liên quan, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 15 năm tù giam cho tội danh trên.

Ban tại phiên tòa ngày 21/11.

Cáo trạng cho thấy, khoảng 20h ngày 31/4/2014 Ban điều khiển xe máy chở vợ đến đường Bùi Công Trừng (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) thì xảy ra va chạm với xe máy của chị Nguyễn Thị Nở.

Vụ tai nạn khiến chị Nở bị thương nên vợ Ban đã lấy xe chở chị này đến bệnh viện. Sau đó chồng của chị Nở đã chạy đến cự cãi với Ban nhưng được lực lượng chức năng can ngăn nên anh này vào bệnh viện với vợ.

Lúc này ông Phúc (người dân tại đây) thấy Ban là người gây tai nạn nhưng lại đứng đó chửi thề nên đi tới đánh Ban, người dân thấy vậy vội chạy tới can ngăn. Tuy vậy sau đó người cháu của ông Phúc là anh Tân tiếp tục cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu Ban.

Ban bỏ chạy khỏi đây và được em trai vợ đón về nhà. Tại đây Ban đã lấy theo một con dao giấu trong xe rồi cùng em vợ quay trở lại hiện trường để lấy xe máy về.

Khi đến nơi Ban không thấy chiếc xe (lúc này đã bị lực lượng công an tạm giữ) nên tiếp tục chửi thề. Lúc này anh Tân đang ngồi uống rượu cùng ông Phúc nghe thấy liền chạy tới dùng tay kẹp cổ Ban đè xuống đất.

Sau đó Ban vùng vẫy thoát ra được và đi đến chỗ chiếc xe em vợ đang chờ để ra về. Tuy nhiên anh Tân vẫn chạy tới, thấy vậy Ban đã rút dao đâm vào ngực anh Tân khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Gây án xong Ban cùng người em vợ đi tới gặp vợ, trên đường đi Ban đã vứt hung khí xuống sông. Không gặp được vợ, Ban đã tới gặp một đồng nghiệp và nhờ người này đưa tới công an quận Gò Vấp tự thú sau đó.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn