Khốn khổ vì bệnh tật kéo dài, bệnh nhân nhảy từ tầng 6 tự tử

Thứ năm, 27/11/2014, 14:47
Bị bệnh thận, suy tim nhưng điều trị từ nhiều năm nay không khỏi, anh Hùng nghĩ quẩn nên đã gieo mình nhảy từ lầu 6 của bệnh viện để kết thúc cuộc đời.
Khốn khổ vì bệnh tật kéo dài, bệnh nhân nhảy từ tầng 6 tự tử 1

Tòa nhà nơi anh Hùng nhảy lầu tự tử.

Sáng 26/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết thi thể anh Phạm Mạnh Hùng (28 tuổi, ở xã Nghi Công, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã được người nhà đem về mai táng. Trước đó, thanh niên này đang điều trị tại Khoa Tim mạch đã nhảy từ lầu 6 của bệnh viện để tự tử.

Nhà chức trách cho biết, bệnh nhân Hùng vốn bị bệnh thận, suy tim điều trị gần 10 năm nay nhưng không khỏi. Cách đây vài năm, anh phải ngồi xe lăn vì căn bệnh quái ác này.

Suốt thời gian nằm viện điều trị, bệnh nhân rất ít được người nhà vào thăm nom, chăm sóc. Mọi sinh hoạt đều phải tự làm hoặc nhờ những người cùng buồng.

Khốn khổ vì bệnh tật kéo dài, bệnh nhân nhảy từ tầng 6 tự tử 2

Nơi anh Hùng rơi xuống ở lầu 3.

Sáng 25/11, anh Hùng bất ngờ điều khiển xe lăn tới sát cửa sổ rồi phòng bệnh ở lầu 6 rồi bất ngờ lao qua cửa sổ xuống đất tự vẫn. Do vướng các thanh sắt phía ngoài cửa sổ nên nạn nhân rơi đập vào hành lang của lầu 3.

Ngay sau đó, mọi người đã đưa anh Hùng xuống phòng cấp cứu nhưng không qua khỏi. Phía bệnh viện cho biết thời điểm anh Hùng gặp nạn không có người thân ở bên cạnh. Vụ việc cũng khiến nhiều người bệnh cũng như người nhà các bệnh nhân khác bàng hoàng, ai cũng xót thương cho người thanh niên xấu số.

Do phía gia đình sau đó không yêu cầu khám nghiệm nên phía cơ quan chức năng đã làm thủ tục để người thân đưa thi thể về mai táng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích