Thanh niên say rượu gây tai nạn khiến hai mẹ con nguy kịch

Thứ hai, 29/12/2014, 08:16
Điều khiển xe với tốc độ cao, đi vào đường ngược chiều. Nam thanh niên say rượu đã tông vào một phụ nữ chở con nhỏ khiến cả ba nguy kịch.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 28/12 tại quốc lộ 13, đoạn gần trạm thu phí Lái Thiêu (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) khiến ba người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, một nam thanh niên say rượu (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS 61C1 -04896 vào đường ngược chiều với tốc độ rất cao theo hướng từ thị xã Thuận An về TP.HCM.

Khi đến gần trạm thu phí Lái Thiêu (phường Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương),nam thanh niên này gây tai nạn với xe máy BKS 86Y1 -8182 do một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) chở theo một bé gái khoảng hai tuổi lưu thông theo chiều ngược lại.

nam thanh nien say ruou gay tai nan hinh anh
Vụ tai nạn khiến cả ba nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cú tông mạnh khiến cả ba ngã lăn ra, nằm sõng soài giữa đường. Nam thanh niên bị gãy chân, riêng người phụ nữ cùng bé gái nằm bất tỉnh. Cả ba được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Những người đưa các nạn nhân đi cấp cứu cho biết, khi họ bế nam thanh niên lên xe thì phát hiện người này nồng nặc mùi bia rượu.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy nằm chỏng chơ giữa đường, cách nhau khoảng 10 mét và bị hư hỏng nặng.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT thị xã Thuận An đã có mặt để giải quyết vụ tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn