Thi thể người đàn ông trong bao tải trôi trên kênh

Chủ nhật, 04/01/2015, 14:43
Cảnh sát địa phương phát hiện trong bao tải khả nghi trôi trên sông là thi thể anh Xuyên, mất tích nhiều ngày trước, với phần đầu biến dạng.
giet-nguoi-9428-1420339421.jpg
Anh Xuyên sống bằng nghề làm mướn.

Đại tá Lê Văn Tiền - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang - ngày 4/1 cho biết đơn vị này đang làm rõ nghi án giết người sau khi phát hiện thi thể anh Hà Văn Xuyên (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú) trong bao tải thả trôi sông ở rạch Cần Thảo, huyện Châu Phú.

Theo điều tra ban đầu, anh Xuyên bị mất tích tối 30/12/2014. Không thấy anh Xuyên về, gia đình đã gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được. Hôm sau, người dân sống xung quanh bờ kênh Cần Thảo, xã Mỹ Phú, ra kênh lấy nước phát hiện một bao tải to trôi trên kênh.

Thấy có dấu hiệu bất thường, mọi người báo công an địa phương vớt bao tải lên kiểm tra thì thấy bên trong là thi thể anh Xuyên với phần đầu bị biến dạng do vật cứng gây ra.

Theo bà Nguyễn Thị Gấu, mẹ anh Xuyên, nạn nhân là con trai một trong gia đình, còn độc thân và sống bằng nghề làm mướn. "Con tui rất hiền lành, từ trước tới giờ không gây thù chuốc oán với ai nhưng không hiểu sao lại chết thảm như vậy", người mẹ nghẹn ngào.

Theo một nguồn tin từ Công an tỉnh An Giang, bước đầu cơ quan điều tra đã khoanh vùng được hung thủ. Nghi can có liên quan đến số tiền anh Xuyên vừa lãnh lương làm mướn suốt một năm qua.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn