Hỏa hoạn kinh hoàng ở Hải Dương: Sau một ngày lửa vẫn bùng cháy dữ dội

Chủ nhật, 08/02/2015, 15:24
Sau gần 1 ngày xảy ra hỏa hoạn, đám cháy kinh hoàng vẫn chưa thể dập tắt, lửa vẫn đang bùng cháy dữ dội.
Theo quan sát của PV VTC News, cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù các lực lượng chức năng, đặc biệt là lực lượng PCCC tỉnh Hải Dương đã nỗ lực bằng mọi biện pháp có thể để khống chế và dập tắt đám cháy.
Tuy nhiên, toàn bộ khu vực nhà xưởng chứa vải vụn và phế liệu mới chỉ khống chế và dập tắt được khoảng 1/2, còn lại các đám cháy trong khu vực này vẫn đang bùng phát cháy dữ dội.
Hỏa hoạn kinh hoàng ở Hải Dương: Sau một ngày lửa vẫn bùng cháy dữ dội
Nhà xưởng vẫn đang tiếp tục bốc cháy dữ dội - Ảnh MK
Một số nhà dân gần với tường bao khu vực nhà xưởng đang có cháy vẫn cảm nhận rõ sức nóng đang tỏa ra từ vụ hỏa hoạn, bức tường bao ngăn cách đã bị đổ sập hoàn toàn.
Một hộ dân gần sát nhà xưởng đã bị nứt tường nhà, thiệt hại về tài sản và hoa màu. Một số đồ đạc phải di chuyển ra khỏi nhà. Một máy bơm với 2 vòi rồng liên tục phun nước khống chế đám cháy không cháy lan sang ngôi nhà này.
Theo dự tính của một số người, nhiều khả năng trong chiều tối ngày hôm nay vẫn khó có thể dập tắt được đám cháy.
Hỏa hoạn kinh hoàng ở Hải Dương: Sau một ngày lửa vẫn bùng cháy dữ dội
Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực chữa cháy - Ảnh MK
Sáng nay (8/2), theo tin từ Phòng Cảnh sát PCCC - Công an tỉnh Hải Dương, hồi 15h25’, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ nhận được tin báo xảy ra cháy tại Công ty TNHH Hồng Ngọc, do Ông Trương Văn Ngọc là Giám đốc, địa chỉ: thôn Nhân Lý, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.
Địa điểm cháy xảy ra tại khu vực kho chứa vải vụn, phế liệu, diện tích khoảng 3.000m2, chất cháy chủ yếu là vải vụn, bao bì phế thải.
Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã xuất 5 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy, 1 xe tải chở phương tiện chữa cháy, 3 máy bơm cùng 70 cán bộ chiến sĩ (CBCS) đến đám cháy.
Đồng thời huy động thêm 01 xe chữa cháy, 08 CBCS của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại, 01 xe chữa cháy, 08 CBCS của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch 01xe chữa cháy, 08 CBCS của Xí nghiệp kho vận xăng dầu Hải Dương đến tham gia phối hợp chữa cháy, ngăn chặn cháy lan.
Đám cháy không có thiệt hại về người; về tài sản, theo đại diện của Công ty TNHH Hồng Ngọc, thiệt hại tài sản ước tính khoảng 800 triệu đồng, hiện chưa rõ nguyên nhân.
Hỏa hoạn kinh hoàng ở Hải Dương: Sau một ngày lửa vẫn bùng cháy dữ dội
Một số hộ dân liền kế đang lo sợ đám cháy lan sang nhà mình - Ảnh MK
Được biết, cũng trong sáng nay, Cục PCCC và cứu nạn cứu hộ - Bộ Công an đã cử đoàn công tác về Hải Dương để phối hợp, chỉ đạo xử lý vụ hỏa hoạn này.
Theo VTCNews

Các tin cũ hơn