Giải cứu cụ bà 73 tuổi trong ngôi nhà cháy ở Sài Gòn

Thứ ba, 03/02/2015, 14:32
Ngọn lửa lan từ đường dây điện vào ngôi nhà 2 tầng, sau đó bốc cháy dữ dội. Cụ bà 73 tuổi được người dân lao vào giải cứu trước khi lửa bao trùm.

Vụ hoả hoạn xảy ra lúc 9h20 sáng 3/2 tại một căn nhà trong hẻm số 196 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

saigon, cháy nhà, chữa cháy, cứu người
Ngôi nhà xảy ra vụ hoả hoạn. Ảnh: Trường Nguyên.

Người dân cho biết, vào thời điểm trên có nghe một số tiếng nổ nhỏ phát ra gần ngôi nhà. Lúc này, cụ bà Hoàng Thị Vang đang ở bên trong tri hô, kêu cứu.

Sau đó, người dân thấy ngọn lửa bốc lên rất mạnh từ khu vực sàn gỗ của tầng lầu, mái nhà cháy rụi, tôn rơi xuống bên dưới.

Mọi người lập tức huy động bình chữa cháy mini đến tiếp ứng, đưa được cụ Vang ra ngoài, di chuyển được một số tài sản và báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Vụ hoả hoạn xảy ra ở hẻm sâu khiến hàng trăm người dân hoang mang, lo lắng.

saigon, cháy nhà, chữa cháy, cứu người
Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường. Ảnh: Trường Nguyên.

Lực lượng PCCC quận Bình Thạnh điều động 5 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt.

Theo quan sát, toàn bộ vật dụng, tài sản bên trong ngôi nhà đã bị thiêu rụi, nhiều mảng tường vỡ hoặc nứt nẻ khiến kết cấu ngôi nhà hư hỏng nặng.

Ngày thường, trong ngôi nhà có 7 người sinh sống, nhưng thời điểm xảy ra vụ cháy thì 6 người ra ngoài, chỉ còn một mình cụ Vang ở nhà.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích