Những tình tiết lạ vụ chú rể vong mạng sau đêm tân hôn ở Hải Phòng

Thứ ba, 03/02/2015, 10:49
Khoảng 6h sáng 31/1, tại nhà của con trai ông Nguyễn Văn Lương (thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) xảy ra một vụ trọng án. Nạn nhân là con trai ông Lương, anh Nguyễn Tất L. Anh L bị giết ngay sau đêm tân hôn.

Theo nguồn tin riêng của PV, anh L không bị cắt cổ mà bị đâm vào cổ và có vết thương ở nách, mất nhiều máu dẫn đến tử vong. Trong ngày cưới của anh L, nhiều người đã chơi xóc đĩa và có người thua cả hơn 100 triệu đồng.

Nhiều nghi vấn cho rằng, kẻ sát hại nạn nhân chỉ có thể là người thân quen nên mới tẩu thoát trong thời gian ngắn như vậy.

saigon, Hải Phòng, chú rể, án mạng, đêm tân hôn, giết người, cướp của

Người dân tụ tập trước cửa nhà của nạn nhân bàn tán về vụ việc.

Nỗi đau tột cùng của gia đình tân lang

Khoảng gần 6h sáng 31/1, khi anh L vẫn ngủ, chị M (vợ anh L) dậy trước để dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị bữa sáng cho gia đình. Anh L và chị M mới tổ chức đám cưới hôm 30/1. Phòng tân hôn của anh chị ở tầng trên nên chị M xuống tầng một để dọn dẹp.

Đúng lúc đó, chị M nghe có tiếng động lạ trên phòng ngủ liền chạy lên thì thấy cửa đã bị chốt phía trong. Chị đập cửa gọi chồng nhưng không nghe tiếng anh L đáp lại. Lo lắng chuyện không lành, chị M gọi bác ruột anh L là ông Nguyễn Tất Hãn và một số người khác đến phá cửa vào phòng.

Khi mọi người phá cửa vào thì thấy anh L nằm ngửa trên vũng máu, cổ bị đâm bằng một vật sắc nhọn. Phía dưới sàn nhà có dấu hiệu của sự vật lộn. Lực lượng chức năng và người nhà cũng đã tiến hành tìm hung khí xung quanh hiện trường nhưng chưa có kết quả.

saigon, Hải Phòng, chú rể, án mạng, đêm tân hôn, giết người, cướp của

Chị M (ngồi giữa) đau đớn trước cái chết quá thảm của chồng mới cưới.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP.Hải Phòng, Công an huyện Thủy Nguyên cùng các lực lượng nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của nhân chứng.

Theo người thân của anh L, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện vết máu từ cửa phòng tầng 2 lên mái tum, men theo đường ống dẫn nước xuống dưới đất. Theo phán đoán ban đầu, sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đã tẩu thoát qua đường ống nước phía sau ngôi nhà.

Theo người nhà nạn nhân, chị M (SN 1987) quê ở xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên. Chị M được đánh giá là một người con gái nết na, hiền lành.

Người dân địa phương cho biết, đám cưới anh L - chị M được tổ chức rất hoành tráng. Gia đình hai bên vừa vui vẻ nhiệt tình chúc phúc cho vợ chồng chị hôm trước thì hôm sau tai họa đã giáng xuống cặp tân lang, tân nương. Từ lúc phát hiện xác chồng, chị M ngất lên ngất xuống.

Trước khi cưới anh L, bà nội anh L đang nằm viện cũng được gia đình xin bác sĩ cho về dự đám cưới cháu trai. Khi xảy ra vụ việc, gia đình sợ bà không chịu nổi tin dữ nên đã giấu bà tin anh L bị giết. Cả mẹ vợ và mẹ đẻ của anh L đều đang được cấp cứu ở bệnh viện do quá kinh hoàng trước tin con rể, con trai bị sát hại. "Không ngờ thảm án lại xảy ra đúng gia đình nhà tôi", một người thân của anh L nói trong nước mắt.

Những nghi vấn khó hiểu

Một cán bộ xã Thủy Đường cho PV biết: "Trước hôm xảy ra án mạng, nhà chú rể tổ chức tiệc tùng linh đình. Có người nói là trong bữa tiệc đã có mâu thuẫn gì đó dẫn tới xô xát, tuy nhiên tôi không biết việc này. Sau tiệc cưới, một số người còn tụ tập ở nhà chú rể đánh bạc rất to dưới hình thức xóc đĩa. Nhiều người chơi đã tỏ ra cay cú vì thua. Có người thua hơn 100 triệu đồng. Sới bạc tan vào khoảng 22h ngày 30/1, ai về nhà người ấy. Không ai nghĩ sau đó nhà chú rể lại xảy ra trọng án". Tuy nhiên, tối 30/1, vợ chồng anh L xuống nhà bố mẹ đẻ chị M chơi, muộn mới về.

Ông Nguyễn Tất Hãn, người đầu tiên chứng kiến vụ việc nghi vấn đây có thể là vụ án giết người cướp của. Nhiều người nghiêng về giả thuyết này vì vợ chồng anh L vừa mới cưới, có tiền mừng cưới và của hồi môn. Tuy nhiên, theo người thân của anh L và chị M, toàn bộ trang sức, tiền của anh chị đều còn nguyên.

Một số người dân chia sẻ, trước khi xảy ra án mạng ở nhà anh L, người đi chợ sớm có thấy một số đối tượng đi xe máy, đứng chụm đầu nói chuyện ở gần nhà nạn nhân. Những đối tượng này là thanh niên trẻ, có hành vi mờ ám...

Anh L là lái xe tải cho công ty gạch ngói Đ.T ở Thủy Nguyên. Đây cũng là công ty của cô ruột anh L. Những người dân xung quanh nhà anh L xác nhận: Gia đình anh L sống khá khép kín. Anh L lại vắng mặt suốt ngày nên ít va chạm với những người dân xung quanh. Anh L suốt ngày làm việc và ít giao lưu với những thanh niên gần nhà. Chưa ai nghe có chuyện anh L chơi bời hay nợ nần gì. Bố mẹ anh L là những người lao động bình thường.

Một số người dự đoán, kẻ thủ ác phải là người thân quen của nạn nhân nên mới có thể lẻn vào nhà một cách dễ dàng như vậy. Anh T.T.T, SN 1995, làm ở một quán karaoke suy luận: "Chỉ có thể là người thân, quen thì hung thủ mới tẩu thoát trong thời gian ngắn như thế. Hung thủ có thể là người yêu cũ của nạn nhân hay là người để ý vợ nạn nhân, nên ghen tuông với anh này. Việc này ai cũng nghĩ đến đầu tiên vì nạn nhân vừa mới cưới".

Phía Công an huyện Thủy Nguyên cho biết vì vụ án đang trong quá trình điều tra nên chưa có kết luận cụ thể. Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo Đời sống và Pháp luật, kẻ sát hại anh L có thể là người sống ở xã Thủy Đường(?). Hầu hết những người thân của nạn nhân đều thắc mắc: Vì sao hung thủ lại ra tay tàn độc với nạn nhân như vậy?

Tin tức mới nhất từ báo Thanh niên, cơ quan công an đang truy tìm N.T.P (31 tuổi, ở thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng), nghi phạm chính trong vụ án giết anh Nguyễn Tất L (30 tuổi, ở cùng thôn Đống An).

Thông tin về chiếc điện thoại mà N.T.P mang về nhà, sau đó được xác định là điện thoại của nạn nhân L.

Theo ĐS&PL

Các tin cũ hơn