Lửa bao trùm xưởng gỗ rộng 1.000m2 ở ven Sài Gòn

Thứ bảy, 14/03/2015, 08:13
Chiều 13/3, một tiếng nổ lớn phát ra khi biển lửa và khói đen cuồn cuộn bốc lên ở trong xưởng chế biến gỗ trên đường Tô Ký, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Đám cháy bùng lên dữ dội nhìn từ xa. Ảnh: Bạn đọc cung cấp.

17h30, khi các công nhân tan ca ra về, bảo vệ phát hiện lửa bùng lên từ phía sau xưởng gỗ. Do lực lượng bảo vệ mỏng cộng với trong xưởng chứa nhiều chất dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh.  Một tiếng nổ lớn bắn thùng phuy hóa chất văng ra xa khiến nhiều người dân xung quanh chạy náo loạn.

Nhà xưởng rộng hơn 1.000m2 nhanh chóng chìm trong biển lửa. Lửa bốc cao hàng chục mét kèm theo khói đen cuồn cuộn khiến cảnh sát cứu hỏa khó khăn trong việc tiếp cận đám cháy. Lính cứu hỏa phá tường xung quanh xưởng để phun vòi rồng cô lập không cho lửa lan sang khu vực lân cận.

Biển lửa bao trùm nhà xưởng khi lực lượng cứu hỏa có mặt. Ảnh: An Nhơn

Biển lửa bao trùm nhà xưởng khi lực lượng cứu hỏa có mặt. Ảnh: An Nhơn

Sau hơn 3 giờ chữa cháy, đến 21h, hỏa hoạn cơ bản được dập tắt nhưng lửa và khói vẫn còn bốc âm ỉ bên trong. Lính cứu hỏa vẫn túc trực phun nước vào đám cháy.

Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi và làm sập đổ toàn bộ nhà xưởng. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn