Gần 200 khách nháo nhào khi cảnh sát ập vào quán bar

Thứ hai, 18/05/2015, 07:48
Phát hiện cảnh sát, gần 200 khách trong bar Top 9, quận 3, TP.HCM tháo chạy. Nhiều viên nén, bột trắng cùng còng số 8, dao bấm... vứt lăn lóc dưới sàn.  

Rạng sáng 17/5, hơn trăm cảnh sát bất ngờ kiểm tra quán bar Top 9 trên đường Nguyễn Thị Diệu, quận 3.

Gần 200 khách đang vui chơi phía trong nháo nhào khi phát hiện cảnh sát.Nhiều dân chơi ném vôi ma tuý, hung khí để hoà vào đám đông để lẩn trốn.

Gần 200 khách đang vui chơi phía trong nháo nhào khi phát hiện cảnh sát nhưng bị chặn giữ. Nhiều dân chơi được cho là đã ném vội ma tuý, hung khí để hoà vào đám đông lẩn trốn.

Ngay tại sảnh vào gần khu tiếp tân, cảnh sát thu túi nylong có chứa 3 viên nén nghi ma tuý. Kiểm tra bên trong, tại các bàn Vip, nhiều túi ny long chứa bột trắng và các viên ma tuý tổng hợp khác được vứt lăn lóc dưới đất.

Ngay tại sảnh vào gần khu tiếp tân, cảnh sát thu túi nylong có chứa 3 viên nén nghi ma tuý. Kiểm tra bên trong, tại các bàn Vip, nhiều túi nylon chứa bột trắng và các viên ma tuý tổng hợp khác vứt lăn lóc dưới đất.

Tại bàn khu vực bàn Vip 5 và 11, cảnh sát còn tìm thấy còng số 8, dao bấm, kéo&được cho là của khách vứt lại. 35 người nghi vấn sử dụng ma tuý được cảnh sát đưa về đồn để kiểm tra.

Tại khu vực bàn Vip 5 và 11, cảnh sát còn tìm thấy còng số 8, dao bấm, kéo…. 35 người nghi vấn sử dụng ma tuý được đưa về đồn kiểm tra.

Đến hơn 2h sáng, Đoàn  kiểm tra cũng lập biên bản nhiều lỗi của bar Top 9 như kinh doanh quá giờ, cửa thoát hiểm không đúng qui định, không có thiết bị báo cháy tự động&

Đến hơn 2h sáng, Đoàn kiểm tra cũng lập biên bản nhiều lỗi của bar Top 9 như kinh doanh quá giờ, cửa thoát hiểm không đúng quy định, không có thiết bị báo cháy tự động…

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn