Án mạng chấn động xã ven biển lúc rạng sáng

Thứ năm, 25/06/2015, 12:22
Nghe tiếng kêu cứu từ nhà ông Trần T., hàng xóm vội vàng chạy đến ứng cứu. Tại đây, họ phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng: Văn N. và Huỳnh T. nằm gục trên vũng máu!
Ngôi nhà hai tầng nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Rạng sáng 25/6, tại một ngôi nhà hai tầng thuộc thôn Hòa Duân (xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) xảy ra vụ án mạng làm hai người thương vong. Vụ việc gây chấn động đối với nhiều xã ven biển Phú Vang.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu từ ngôi nhà do ông Trần T. (thôn Hòa Duân, Phú Thuận) làm chủ. Khi chạy đến ứng cứu, mọi người thấy một cảnh tượng kinh hoàng: Huỳnh Văn N. (SN 1994) và Huỳnh T. (SN 1975, cả hai cùng trú Hòa Duân, Phú Thuận) nằm gục trên vũng máu.

Nạn nhân N. được xác định đã chết. Nạn nhân T. được người dân đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, N. và T. có mối quan hệ bà con. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng và thông tin từ người dân, vụ án mạng kể trên có thể do một đối tượng khác gây ra.

Ngoài lực lượng chức năng, các đường xóm qua hiện trường án mạng đều bị phong tỏa.
Nhiều người dân kéo đến gần hiện trường án mạng để thỏa sự hiếu kỳ.

Theo ghi nhận của PV Tiền Phong từ hiện trường, ngay trong sáng 25/6, các con đường xóm về cụm dân cư Xuân An (thôn Hòa Duân) đã bị lực lượng chức năng phong tỏa.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ thuộc các địa phương ven biển Phú Vang kéo về hiện trường để xem công an khám nghiệm hiện trường.

Theo TiềnPhong

Các tin cũ hơn