'Kho' ma túy cực lớn trong căn hộ chung cư giữa Sài Gòn

Thứ năm, 20/08/2015, 12:26
Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hùng tại một chung cư trên đường Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM, các trinh sát thu giữ hơn 11 kg ma túy đá.  
Đồng Ngọc Thanh Tân cùng lượng ma túy bị công an thu giữ - Ảnh: Công an cung cấp
Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân vừa phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.HCM triệt phá thành công một đường dây buôn bán ma túy đá với số lượng cực lớn từ các tỉnh phía Bắc đưa vào TP.HCM tiêu thụ.

Hơn 13kg ma túy đá cùng ba đối tượng gồm Nguyễn Mạnh Hùng (43 tuổi), Hoàng Tuấn Anh (44 tuổi, cả 2 ngụ Hà Nội) và Đồng Ngọc Thanh Tân (36 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) đã bị bắt giữ để điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan điều tra, trong quá trình trinh sát nắm tình hình trên địa bàn, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Bình Tân phát hiện đường dây phân phối ma túy đá do một người đàn ông tên Tân tổ chức với quy mô lớn nên lập chuyên án đấu tranh.

Giữa tháng 8/2015, khi Đồng Ngọc Thanh Tân đang đi giao ma túy thì bị trinh sát bắt quả tang. Khám xét trên người đối tượng này, cơ quan công an thu giữ một bịch ni lông chứa 4gr ma túy đá nhét trong túi quần.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bình Tân bắt tiếp đối tượng Hùng và thu giữ trong người 500gr ma túy đá. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hùng tại một chung cư trên đường Võ Văn Kiệt, quận 1, trinh sát thu giữ thêm hơn 11kg ma túy đá.

Do quy mô của vụ án quá lớn nên Công an Q.Bình Tân đã chuyển hồ sơ cùng các nghi can cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.

Tiếp đấu tranh với các nghi phạm, cơ quan công an bắt thêm Tuấn Anh cùng tang vật hơn 1,5kg ma túy đá.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận ma túy đá được các đối tượng Hùng, Tuấn Anh nhập về từ Trung Quốc. Sau đó, khi “hàng” được vận chuyển về TP.HCM thì cung cấp cho Tân mang đi phân phối cho các chân rết và con nghiện.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Theo CA TP.HCM

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích