Bị đâm chết vì kêu chồng giữ con để nhậu

Thứ hai, 17/08/2015, 17:32
Thấy chồng ngủ vì quá say, người vợ đá vào chồng kêu thức dậy, giữ con để mình nhậu nên vợ chồng cự cãi. Giận vợ làm mất mặt, người chồng đâm chết vợ.

Chiều 17-8, thượng tá Nguyễn Phú Thương, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự nghi can Phạm Minh Trung (SN 1983, ngụ khu vực Thới Ngươn B, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy khoảng 18 giờ ngày 16-8, Trung và vợ là Đào Thị Thanh (SN 1981) đến nhà em gái của Trung ở cùng khu vực để nhậu mừng nhà mới. Đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, do quá say nên Trung lăn ra giữa nhà ngủ ngon lành. Thấy vậy, Thanh đá vào người chồng rồi bảo: “Nếu không nhậu nổi thì thức dậy giữ con (gần 3 tuổi) để tui nhậu tiếp”.

Trung tại cơ quan điều tra

Trung tại cơ quan điều tra

Mất mặt với vợ chồng em gái, Trung đánh vào mặt vợ rồi chạy xuống bếp lấy dao lên định hành hung vợ cho hả giận. Được mọi người can ngăn, Trung bỏ ra trước nhà nhưng Thanh cũng theo ra nên cả 2 tiếp tục cự cãi. Bất ngờ, Trung đâm vào lưng và vào ngực vợ, khiến chị gục tại chỗ.

Nghe tiếng con của Thanh và Trung khóc, mọi người chạy ra đưa Thanh đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vì vết đâm thủng tim.

Gia đình cho biết Trung và Thanh kết hôn vào năm 2012 và có 1 con.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn