"Xe điên" đâm trọng thương vợ chồng bán hàng ăn

Thứ tư, 12/08/2015, 12:18
Phóng với tốc độ nhanh, chiếc Toyota 4 chỗ màu vàng bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều, đâm trọng thương vợ chồng người bán hàng ăn đêm. Lái xe được người dân đưa ra ngoài trong tình trạng say xỉn.
Hiện trường vụ xế hộp đâm trọng thương vợ chồng người bán bia trên đường Lạch Tray

Khoảng 1h sáng 12/8, xe Toyota 4 chỗ màu vàng do nam thanh niên điều khiển chạy với tốc độ cao trên đường Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng) hướng về ngã tư Thành Đội. Khi đến ngõ số 8, xe bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều, đâm trúng vợ chồng người bán hàng ăn.

Cả xe hàng gồm bàn ghế, bát đĩa, nồi xoong vỡ vụn, bay khắp nơi. Ông chủ quán bia Nguyễn Văn Hòa (55 tuổi) bị hất văng khoảng 5m nằm bất động, còn vợ là bà Đoàn Thị Loan (56 tuổi, trú ngõ 8, đường Lạch Tray) bị xe đâm vào chân. Tài xế trong tình trạng say xỉn được người dân kéo ra ngoài và bàn giao cho công an.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng cho biết, vợ chồng nạn nhân Hòa được đưa vào cấp cứu khoảng hơn 1h sáng. Ông Hòa bị gãy tay phải, còn bà Loan bị vỡ xương bánh chè, đầu gối. Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân đã được chuyển lên khoa ngoại điều trị.

Bà Đặng Thị Loan (vợ ông Hòa) may mắn thoát chết, chân trái đã bị vỡ xương đầu gối.

Nằm điều trị trong bệnh viện, bà Đoàn Thị Loan (vợ ông Hòa) kể, gia đình bán hàng ăn đêm ngay trước trụ sở Sở Tư pháp Hải Phòng, cách nhà mấy chục mét. Như mọi đêm, đến 1h sáng, vợ chồng dọn hàng ra về. Ông cầm kéo, còn bà đẩy đằng sau xe.

"Đường khi đó rất vắng, vợ chồng vừa kéo tới trước cửa nhà số 4 thì chỉ kịp nghe thấy tiếng rầm, rồi bất tỉnh. Khi tỉnh dậy đã thấy mình trong bệnh viện, đôi chân không thể nào cử động. Nhìn sang giường bên thì thấy ông chồng đang nhăn nhó, quần áo dính đầy máu”, bà Loan nhớ lại.

Nằm ở giường bên, ông Nguyễn Văn Hòa cho biết, ngay trong đêm, công an đã vào bệnh viện thăm hỏi, ghi nhận sự việc. Sau đó, có 4 thanh niên đến nhận là người nhà của lái xe gây tai nạn đến đề nghị với gia đình được giải quyết nội bộ.

Công an quận Ngô Quyền đang điều tra vụ việc.

Theo VNE

Các tin cũ hơn