Gần 10 thiếu nữ Sài Gòn đi chơi khuya bị dí dao 'xin đểu'

Thứ tư, 21/10/2015, 21:21
Sau khi túm tụm hít keo chó, Thành và đàn em tìm những cô gái trẻ đi chơi khuya, dí dao buộc đưa tài sản.

Ngày 21/10, Công an quận 1 (TP.HCM) tạm giữ bốn thiếu niên từ 13 đến 16 tuổi trong băng nhóm do Trần Minh Thành (18 tuổi) cầm đầu, để điều tra hành vi Cướp tài sản.

gan-10-thieu-nu-sai-gon-di-choi-khuya-bi-di-dao-xin-deu

Thành và Tài tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng,

Trước đó, chị Thu (17 tuổi) ngồi chơi tại khu vực cầu Mống (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) bất ngờ bị nhóm thanh niên vung dao đe doạ. Sợ hãi, thiếu nữ chạy lên cầu, chỗ đông người, nhưng vẫn bị hai tên đuổi theo giật điện thoại và túi xách.

Nhận tin báo, tổ cảnh sát 113 tuần tra gần đó truy đuổi về hướng quận 4, phát hiện nhóm thiếu niên ngồi bên đường có nhân dạng tương tự miêu tả của nạn nhân. Nguyễn Văn Vũ (15 tuổi) có dao trong túi quần nên bị đưa về trụ sở.

Vũ thừa nhận đưa dao cho Thành và một người khác cướp tài sản của chị Thu, sau đó được chia 200.000 đồng. Tuy nhiên, cậu nhóc không rõ lai lịch của 2 đồng phạm.

Vào cuộc điều tra, Công an quận 1 bắt được Thành và Trần Hữu Tài (15 tuổi), xác định nhóm này đã dí dao "xin đểu" gần 10 vụ trên địa bàn quận 4 và 1. Các nạn nhân đều là các thiếu nữ trẻ đi ngoài đường lúc đêm khuya. Trước khi gây án, Thành và đồng phạm thường tụ tập hít keo chó.

Cảnh sát đang mở rộng điều tra.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích