Vấp phải dây cáp khi băng qua đường, người đàn ông bị xe khách cán tử vong

Thứ ba, 27/10/2015, 12:03
Một người đàn ông (chưa xác định được danh tính) đang băng qua đường thì vấp phải một lõi cáp trên dải phân cách cố định bằng bê tông khiến ông ngã xuống đường đúng lúc xe khách chạy tới cán tử vong tại chỗ.
Vào khoảng 5 giờ sáng ngày 27/10, một người đàn ông chưa xác định được danh tính, khoảng 55 tuổi khi băng qua dải phân cách trên đường Cộng Hòa (đoạn chạy qua KP 6, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM), cách điểm giao với đường Út Tịch khoảng 220m thì bị chiếc xe chở nhân viên BKS: 50LD-032xx chạy hướng vòng xoay Lăng Cha Cả - ngã tư An Sương cán phải, tử vong ngay tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông chết thảm.
Lõi sắt được cho là người đàn ông đã vấp phải
Theo quan sát, người đàn ông khoảng 55 tuổi, người thấp đậm, có mang theo một túi xách đen, thi thể bị xe chiếc xe khách cán phải, đẩy văng khỏi điểm va chạm khoảng 15m. Theo một số người dân, tại thời điểm trên người đàn ông băng qua đường thì vấp phải một lõi cáp trên dải phân cách cố định bằng bê tông, ngã xuống đường, ngay lúc chiếc xe đưa rước công nhân đang chạy tới nên tài xế không thể xử lý kịp.
Một người dân tại đây cho biết: "Do dãy phân cách làm bằng dây thép, có nhiều lỗ hở nên nhiều người đã lợi dụng điều này để băng qua đường nhanh chóng. Họ thường xuyên té ngã, có trường hợp bị xe quẹt nhẹ. Còn người đàn ông kia vì vấp phải lõi thép nên rơi xa ra đường chết thảm".
Vụ việc khiến người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem, lại xảy ra trong thời gian mọi người đi làm buổi sáng nên giao thông bị ùn tắt, đến khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được đưa khỏi hiện trường. Giao thông mới dần dần ổn định trở lại.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Đội Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, xử lý vụ tai nạn, thu thập thông tin.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích