Vụ 3 mẹ con chết ở Long An: Tang thương đám tang 3 cỗ quan tài

Thứ sáu, 20/11/2015, 17:04
Sáng 20.11, gia đình anh Nguyễn Tấn Thanh, chồng nạn nhân Đỗ Thị Kim Nguyên đã tổ chức lễ tang cho vợ và 2 con nhỏ. Hàng trăm người thân, hàng xóm và lãnh đạo chính quyền đã tới chia buồn cùng gia đình.

Đặt chân tới căn nhà ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, mới cảm nhận được không khí tang thương bao trùm nơi đây. Căn nhà nhỏ của gia đình anh Thanh chật kín người với những tiếng khóc thương xót xa. Cảnh tượng đau buồn khiến ai chứng kiến cũng phải xót xa khi có tới 3 cỗ quan tài đặt sát nhau trong nhà.

Bà Trần Thị Phướng, mẹ chồng của nạn nhân, cũng là người đầu tiên phát hiện vụ việc, bàng hoàng kể lại: “Khoảng 7 giờ sáng, tôi đi ngang nhà tụi nó thấy cửa mở, mấy đôi dép của tụi nhỏ còn ở thềm, tưởng tụi nó ngủ quên trễ học nên tôi vào gọi, ai ngờ vừa vào đã thấy con dâu nằm gục bên vũng máu, trên người có nhiều vết thương, hai đứa cháu trên người cũng đầy vết thương nằm bất động trên giường. Quá bất ngờ, quá đau đớn. Mẹ con nó chết thảm quá. Đến bây giờ chúng tôi vẫn không tin chuyện xảy ra với con và cháu tôi".

Anh Nguyễn Tấn Thoại, em chồng của nạn nhân, cho biết: “Bình thường chị Nguyên có đeo khá nhiều vàng. Gia đình vợ chồng anh Thanh, chị Nguyên có 3 người con, thời điểm xảy ra vụ việc cháu Nguyễn Thị Bích Như, 11 tuổi học sinh lớp 6 (con gái lớn của chị Nguyên) không có ở nhà. Mấy năm nay, bé Như sống cùng với ông bà nội cách nhà khoảng 300m, đêm trước khi xảy ra vụ việc, em Như cũng ngủ tại nhà ông bà nội nên may mắn thoát chết”.

Ngồi rũ rượi bên 3 cỗ quan tài, bà Võ Thị Thúy Phượng (53 tuổi, mẹ chị Nguyên) khóc nức nở, luôn miệng kêu gào tên con gái và cháu ngoại: "Trời ơi, tôi chỉ có một con gái thôi sao ai nỡ cướp mất. Cháu tôi tội tình gì đâu mà cũng bị chết thảm vậy? Nguyên ơi trở về với cha với mẹ đi, sắp tới đám cưới em con rồi mà".

Chị Nguyễn Thị Nhung, hàng xóm của chị Nguyên, chia sẻ: “Từ hôm qua đến giờ, vợ chồng tôi bỏ việc, sang đây theo dõi thông tin và phụ giúp gia đình tổ chức đám tang. Chỗ hàng xóm với nhau, xảy ra việc này cũng thật đau lòng. Trước giờ vợ chồng nó cũng rất hòa đồng, chưa từng mâu thuẫn với ai bao giờ”.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích