Bắt nghi phạm giết 2 chủ quán karaoke ở Móng Cái

Thứ ba, 15/12/2015, 08:42
Tối 14/12, công an Quảng Ninh đã bắt được nghi phạm giết 2 chủ quán karaoke ở Móng Cái.

Việc bắt giữ nghi phạm Nguyễn Khanh Oanh được thực hiện khoảng 19h40 ngày 14/12 khi đang lẩn trốn ở một quả đồi gần Trạm kiểm soát liên hợp Km15 (TP.Móng Cái, Quảng Ninh). Oanh được cho là người đâm chết anh Lường Văn Bình và anh Phạm Đình Tường, chủ 2 quán karaoke ở khu 8, phường Hải Hòa, TP.Móng Cái, vào rạng sáng cùng ngày.

Nghi phạm Nguyễn Khanh Oanh. Ảnh do người dân cung cấp.

Theo thông tin ban đầu, Oanh khai nhận đã giết 2 chủ quán karaoke do bức xúc vì bị đòi tiền.

Tìm hiểu của Zing.vn, Nguyễn Khanh Oanh từng bị Công an tỉnh Thái Nguyên phát lệnh truy nã đặc biệt vào tháng 4/2014 về tội giết người. Thông tin này được đăng tải trên trang web Truy nã online của lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm, Bộ Công an.

Điều tra ban đầu từ nhà chức trách cho thấy, sau khi gây án tại Thái Nguyên, Oanh dạt xuống TP.Móng Cái, lấy tên giả là Nguyễn Tuấn Anh và làm thuê tại một xưởng cơ khí.

Oanh đang bị Công an Thái Nguyên truy nã đặc biệt. Ảnh chụp màn hình trang web của Cục Cảnh sát Truy nã tội phạm

Trước đó, vào tối 13/12, Oanh đến hát ở quán karaoke của anh Lường Văn Bình làm chủ ở phường Hải Hòa, TP.Móng Cái. Do Oanh còn nợ 1,8 triệu đồng nên vợ anh Bình là chị Lò Thị Thủy đã vào phòng hát gọi Oanh ra đề nghị thanh toán tiền mới cho hát tiếp.

Sau đó, Oanh ngồi tại phòng khách của quán, còn chị Thủy đi sang hàng xóm chơi. Khoảng 10 phút sau, chị Thủy quay về quán thấy khóa cửa bên trong nên gọi hàng xóm sang giúp đỡ. Khi bước vào thì thấy anh Bình nằm gục trong vũng máu, còn Oanh tháo chạy ra ngoài.

Nghe tiếng tri hô của chị Thủy, anh Phạm Đình Tường là chủ quán karaoke Điểm Hẹn ở gần đó truy đuổi Oanh và đã bị tên này cầm dao đâm vào ngực, khiến gục tại chỗ. 2 nạn nhân đã tử vong khi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Móng Cái.

Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn